Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải

Thứ Sáu 19/03/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.

Bruno ca ngợi Pogba

Vừa trở lại sau chấn thương, Paul Pogba đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man United hạ gục Milan ngay tại San Siro. Đó là pha bóng khá lộn xộn trong vòng cấm địa, Bruno Fernandes đã chủ động che chắn và nhường quyền dứt điểm cho Pogba, và tiền vệ người Pháp đã không làm các đồng đội thất vọng khi đánh bại Donnarumma.

Trong pha ăn mừng, Bruno Fernandes chạy như điên về phía Paul Pogba và nhảy lên lưng người đồng đội. Đó là một hình ảnh rất thú vị, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn được coi là thành phần “gánh team” của MU đến nỗi… còng lưng, thoái hoá cột sống. Nhưng giờ thì Paul Pogba đã trở lại và sẵn sàng… gánh luôn Bruno Fernades.

Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải hình ảnh 2

Hình ảnh Bruno Fernandes trên lưng Paul Pogba mang nhiều ý nghĩa


Sau trận đấu này, Bruno đã đăng tải bức ảnh chụp chung với người đồng đội mới tái xuất, cùng dòng mô tả: “Nhiệm vụ Italia với Mr. Paul Pogba. Tứ kết, chúng tôi tới đây.”

Trong quãng thời gian góp mặt trên sân, Pogba thực hiện 21/27 đường chuyền chính xác, tạo ra 2 cơ hội, sút 2 lần, 3 tình huống giải nguy và 1 bàn thắng. Những thông số ấn tượng dù anh chỉ vào sân ở hiệp 2.

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp tục có một cuộc đấu loại trực tiếp nữa, với đối thủ Leicester City tại vòng tứ kết FA Cup, diễn ra lúc 0h00 ngày 22/3.

Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải hình ảnh 2

Bruno và Pogba sau trận thắng Milan


Xác định 8 cái tên vào tứ kết Europa League: Đại chiến Anh vs Tây Ban NhaXác định 8 cái tên vào tứ kết Europa League: Đại chiến Anh vs Tây Ban Nha
Với những kết quả cuối cùng của lượt về vòng 1/8 Europa League, danh sách 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết đã được xác định.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua 0-3 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, ông thầy người Bồ cảm thấy thất vọng khi đội nhà phải dừng bước ở Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X