Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Những cuộc so tài đáng xem

Thứ Bảy 26/02/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2021/22 đã chính thức diễn ra, cả 8 cặp đấu đều rất hấp dẫn. Ứng viên số 1 cho chức vô địch Barca sẽ gặp Galatasaray.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League


Sau khi loạt trận lượt về vòng play-off kết thúc, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2021/22 đã chính thức diễn ra. Sau khi vượt qua Napoli với tổng tỷ số 5-3, ứng viên số 1 cho chức vô địch - Barcelona sẽ gặp Galatasaray ở vòng 1/8. 
 
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League


Đây là kết quả khá thuận lợi cho Barca bởi đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang không có phong độ tốt, họ chỉ xếp thứ 13 ở Super Lig, kém đội đầu bảng tới 31 điểm. Trong quá khứ, Barca từng đụng độ Galatasaray 8 lần ở sân chơi Champions League, họ thắng 5 hòa 2 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại.

Trận đấu giữa Sevilla và West Ham cũng rất đáng xem. Đại diện của La Liga đang xếp thứ 2 trên BXH, trong khi đó đội bóng nước Anh đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Premier League. Cặp đấu giữa Atalanta gặp Leverkusen cũng được đánh giá là cân tài cân sức.

Porto sẽ đụng độ Lyon, trận đấu này cũng khá cân bằng. Đại diện của nước Đức RB Lipzig sẽ gặp Spartak. Vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 10 và 17/3 tới, trong khi vòng tứ kết là 7 và 14/4, bán kết ngày 28/4 và 5/5, còn chung kết ngày 18/5.


Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League


Rangers (Scotland) vs Crvena Zvezda (Serbia)
Braga (Bồ Đào Nha) vs Monaco (Pháp)
Porto (Bồ Đào Nha) vs Lyon (Pháp)
Atalanta (Italia) vs Leverkusen (Đức)
Sevilla (Tây Ban Nha) vs West Ham (Anh)
Barcelona (Tây Ban Nha) vs Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ)
Leipzig (Đức) vs Spartak Moskva (Nga)
Real Betis (Tây Ban Nha) vs Eintracht Frankfurt (Đức)
Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè nàyCon trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này
Con trai của cố huyền thoại Diego Maradona là Diego Sinagra cho biết anh tin chắc rằng Lionel Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào mùa hè tới.
Jordi Alba: Barcelona sẽ luôn là BarcelonaJordi Alba: Barcelona sẽ luôn là Barcelona
Jordi Alba đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca và cho rằng đó là một trong những yếu tố mang đến chiến thắng trên sân Napoli gần đây.
Pique giải thích lý do Barca đại thắng trước NapoliPique giải thích lý do Barca đại thắng trước Napoli
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng lý giải chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League vừa qua.
Gerard Pique đi vào lịch sử BarcaGerard Pique đi vào lịch sử Barca
Trung vệ Gerard Pique đóng góp một bàn vào chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League, qua đó đi vào lịch sử CLB về thành tích ghi bàn.
HLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa nàyHLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa này
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli, HLV Xavi cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X