Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ mặt "bi thương" của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 

Thứ Sáu 04/11/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao của CLB Man United đã không giấu nổi vẻ thất vọng, sau khi biết mình phải đá play-off Europa League, dù vừa giành 3 điểm ngay trên sân của Real Sociedad.

Với việc không thể lấy được ngôi đầu bảng E từ tay các cầu thủ Real Sociedad, CLB MU sẽ phải dự hai lượt đấu tại vòng play-off Europa League được dự đoán sẽ không hề đơn giản.

Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 1
Pha lập công duy nhất của sao trẻ Alejandro Garnacho là không đủ để giúp Quỷ đỏ né việc phải đá play-off

Chỉ cần thắng đối thủ Real Sociedad tại xứ Basque với cách biệt hai bàn trở lên, CLB MU sẽ chính thức giành quyền vào vòng 16 đội tại đấu trường Europa League năm nay với tư cách một trong 8 đội bóng về nhất sau vòng bảng. 

Tuy nhiên đáng buồn thay là dàn sao bạc tỷ của HLV Erik Ten Hag lại không thể làm được điều này khi chỉ có được 1 bàn thắng tại sân Anoeta. 

Cristiano Ronaldo khong giau noi ve mat that vong khi MU chi ve nhi bang E
Cristiano Ronaldo không giấu nổi vẻ mặt thất vọng khi MU chỉ về nhì bảng E

Pha lập công duy nhất của sao trẻ Alejandro Garnacho là không đủ để giúp Quỷ đỏ giành ngôi đầu BXH, qua đó đành chấp nhận bước vào hai trận tranh vé vớt với 1 trong 8 đội bóng vừa bị đẩy xuống từ Champions League. 

Đó có thể sẽ là Ajax, Bayer Leverkusen, Sevilla, Juventus và đặc biệt là CLB Barcelona - đội bóng vốn vẫn là đối thủ kị dơ với 'Bầy quỷ đỏ' trong nhiều năm qua. 

Theo thống kê, Quỷ đỏ đã toàn thua Barca trong 8 trận gần nhất, bất kể ở các giải chính thức hay giao hữu. Và một khi phải đối đầu với đội chủ sân Nou Camp tại vòng play-off sắp tới, đó chắc chắn sẽ là một thách thức của thầy trò Ten Hag.

Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 2
David De Gea có thêm một trận đấu giữ sạch lưới nhưng anh chắc chắn chẳng thể vui nổi.

Cũng bởi nguyên nhân đó nên có thể hiểu được vì sao dàn sao MU đã bộc lộ rõ sự thất vọng trên khuôn mặt mặc dù vừa trả được món nợ để thua trước Real Sociedad ở lượt đi. 

Trong bối cảnh đang phải gồng mình thi đấu trên nhiều đấu trường, việc phải đá thêm hai trận play-off nữa sẽ càng khiến MU gặp khó khăn, mặc dù phải tới tháng 2 năm sau các trận đấu này mới diễn ra.

Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 3
Tâm trạng thất vọng bao trùm dàn sao MU sau trận thắng Real Sociedad

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X