Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại ở Europa League, Klopp hứa dốc hết sức cho Premier League

Thứ Sáu 19/04/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp hứa sẽ dốc hết sức để vô địch Premier League sau khi bị Atalanta loại ở mặt trận Europa League.

Bị loại ở Europa League, Klopp hứa dốc hết sức cho Premier League

Liverpool đã có khởi đầu trong mơ ở trận lượt về với Atalanta khi Mohamed Salah mở tỉ số ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà các chân sút của Liverpool làm được. Họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu và khép lại trận lượt về với tỉ số 1-0. Dĩ nhiên chừng đó là không đủ để Liverpool ngược dòng trước Atalanta do đã thua 0-3 ở lượt đi.

Liverpool
Bị loại ở Europa League, Jurgen Klopp hứa dốc hết sức cho Premier League

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định Atalanta xứng đáng có vé đi tiếp, đồng thời cũng khen ngợi màn trình diễn mà các cầu thủ Liverpool đã tạo ra.

“Rõ ràng chúng tôi đã tự tạo cho mình một rào cản khổng lồ. Tôi rất thích trận đấu hôm nay, với khát khao và sức mạnh mà các cầu thủ đã thể hiện. Họ đã chiến đấu một cách phi thường.

Mọi thứ rất khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng ở nhiều thời điểm. Nếu Trent Alexander-Arnold khỏe mạnh hơn một chút thì có lẽ chúng tôi có thể áp đảo được lâu hơn. Nhưng việc cậu ấy thi đấu cũng đã là quá điên rồ. Sau cùng thì cậu ấy không có đủ thể lực để chạy cả trận.

Chúng tôi đã thắng trận đấu và đó là phản ứng mà chúng tôi muốn thể hiện. Thử thách rất khó khăn và Atalanta hoàn toàn xứng đáng với vé đi tiếp.

Chúng tôi sẽ phải tập trung vào mặt trận Premier League và đó chính xác là điều mà chúng tôi sẽ làm kể từ thời điểm này. Hôm nay chúng tôi đã thắng trận đấu nên chúng tôi cũng đã trở lại với mạch chiến thắng.

Cảm xúc thật lẫn lộn. Chúng tôi bị loại nhưng tôi vui mừng với trận đấu. Chúng tôi ước rằng chúng tôi có thể đến Dublin, nhưng điều đó không xảy ra. Bây giờ chúng tôi chỉ còn 1 đấu trường và chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X