Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson

Thứ Sáu 12/03/2021 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.

HLV Solskjaer không hài lòng với Dean Henderson


MU đã vượt lên dẫn trước AC Milan sau tình huống ghi bàn bằng đầu của Amad Diallo ở phút 50, nhưng tới phút 90+2, cũng từ một tình huống đánh đầu, trung vệ Simon Kjaer đã mang về bàn gỡ cho đội khách. Thủ môn Dean Henderson đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá thành công. Hòa 1-1, gặp bất lợi trước trận lượt về sau đây một tuần.
 
HLV Solskjaer trút giận lên thủ môn Dean Henderson hình ảnh

HLV Solskjaer không hài lòng với Dean Henderson


Phát biểu sau trận hòa AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự thất vọng về việc Manchester United để thủng lưới ở những phút bù giờ. Ông nói với BT Sport: 

"Chúng tôi đã chơi tốt đặc biệt sau khi có bàn thắng dẫn trước. Cự ly đội hình hợp lý giúp MU hóa giải hầu hết những pha lên bóng của đối thủ. Tất nhiên, tôi cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng để đối thủ gỡ hòa ở những phút bù giờ".

"MU có thể làm tốt hơn ở tình huống này. Dean Henderson đã có thời gian để quan sát, và nếu tập trung hơn, cậu ấy có thể cản phá thành công cú đánh đầu của Simon Kjaer. Có một chút tiếc nuối, nhưng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước".

"MU cần phải rút ra những kinh nghiệm sau trận lượt đi. Chúng tôi cần phải cải thiện mỗi tuần. Phải thừa nhận rằng AC Milan đã cho thấy sự khó chịu của mình. Có lẽ tỷ số hòa là một kết quả công bằng."

MU sẽ trở về sân nhà tiếp West Ham ở Ngoại hạng Anh trước khi có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League. 
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và DialloChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Phá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MUPhá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MU
Với bàn thắng mở tỷ số trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Amad Diallo đã đi vào lịch sử MU.
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...
Thần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếcThần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc
Đêm qua tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21 trên sân nhà Old Trafford, MU không chơi hay nhưng vẫn tìm được bàn thắng sau khoảnh khắc tỏa sáng của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X