Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại MU là cơ hội tốt để người cũ “trả thù”?

Thứ Năm 13/08/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, Romelu Lukaku sẽ rất muốn trả thù Manchester United nếu có dịp gặp lại.

Trận chung kết trong mơ ở Europa League mùa này sẽ là giữa MU và Inter Milan. Cựu Quỷ đỏ lo lắng bởi phong độ xuất sắc của tiền đạo người Bỉ trước khi gặp lại CLB cũ.

Lukaku tỏa sáng tại Inter

Sau hai năm thất vọng ở MU, Romelu Lukaku đã chuyển sang Inter với giá 74 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Anh gia nhập đội bóng của thầy cũ Antonio Conte và cũng tái ngộ những cựu Quỷ đỏ như Ashley Young hay Alexis Sanchez.

Gặp lại MU là cơ hội tốt để người cũ trả thù hình ảnh
Lukaku đang chơi rất hay ở Inter

Mặc dù ghi được 42 bàn sau 96 trận đấu, Lukaku vẫn chịu chỉ trích dữ dội trong thời gian thi đấu cho MU. Những pha đỡ bóng và chất lượng xử lý ở 1/3 cuối sân đối phương của anh thường xuyên bị chê bai.

Lukaku rời MU sau khi được Ole Gunnar Solskjaer cho biết không đáp ứng yêu cầu của mình. Nhưng kể từ đó, chân sút 27 tuổi đã hồi sinh mạnh mẽ. Lukaku đã ghi 31 bàn trong 49 trận đầu tiên cho Inter, mới nhất là trước Leverkusen trong chiến thắng 2-1 ở tứ kết Europa League.

Berbatov lo ngại

Nếu đoàn quân của Conte đánh bại Shakhtar Donetsk tại bán kết, họ có thể gặp MU ở chung kết. Berbatov cảnh giác với mối đe dọa mà Inter cũng như Lukaku có thể tạo ra cho CLB cũ của mình.

Gặp lại MU là cơ hội tốt để người cũ trả thù hình ảnh 2
Lukaku và Sanchez có khả năng gặp lại MU

Cựu tiền đạo MU nói với Betfair: “Lukaku là một mối quan tâm đối với tôi. Cậu ấy đã ghi 23 bàn cho Inter mùa này, một thành tích tuyệt vời. Tôi luôn nói rằng mình thích cậu ấy rất nhiều. Nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn.”

“Lukaku rất nhanh, rất mạnh mẽ và bàn thắng vào lưới Leverkusen thật ngoạn mục. Đó là mối nguy hiểm chủ yếu cho bất kỳ ai đối đầu. Inter còn có Alexis Sanchez và Ashley Young, những người sẽ hiểu rất rõ về MU.”

“Nếu Inter gặp MU trong trận chung kết, những cầu thủ này sẽ muốn trả thù, để cho CLB cũ thấy rằng đã sai khi để họ ra đi. Lukaku rất thích ghi bàn vào lưới đội bóng đã để mình ra đi.”

“Lukaku đã nhận rất nhiều lời chỉ trích ở Manchester và cậu ấy đã đúng khi ra đi. Hãy nhìn cậu ấy bây giờ, rất tuyệt vời trong màu áo Inter.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X