Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin than trời về thói quen "tự bắn vào chân" của Arsenal

Thứ Sáu 09/04/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người TBN thừa nhận Arsenal đang mắc sai sót quá nhiều ở trận hòa đáng tiếc trước Slavia Prague vừa qua.
Sự ổn định thực sự là một vấn đề nan giải với Arsenal trong những năm gần đây. HLV Wenger, Unai Emery và bây giờ là Arteta chưa thể đánh thức gã khổng lồ ngủ quên. Đêm qua, tại lượt đi tứ kết Europa League, đội bóng thủ đô London lại phải nhận một kết quả không tốt khi bị Slavia Prague cầm hòa 1-1 ngay tại Emirates.

Bellerin

Bellerin than trời về thói quen "tự bắn vào chân" của Arsenal


Đây rõ ràng là một kết quả bất lợi trước trận lượt về nơi đất khác vì Arsenal vừa không thắng vừa bị thủng lưới trên sân nhà. Theo Bellerin thì ... Arsenal chính là kẻ thù lớn nhất của đội bóng.

“Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian ngoại trừ 5 phút cuối cùng. Chúng tôi có những cơ hội để ghi bàn và vươn lên dẫn 1-0 ở phút 85. Sau đó, chúng tôi cần phải tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng đã không làm được như vậy.

Chúng tôi đã tự đẩy mình vào những tình huống khó khăn vào cuối trận, điều đã diễn ra quá thường xuyên. Chiến thắng gần như nằm trong tay chúng tôi, và như tôi đã nói trước đây – các đội bóng không hề đánh bại chúng tôi mà chính xác thì chúng tôi tự thua thì đúng hơn”.


Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vì chỉ cần ghi 1 bàn thắng tại Slavia Prague là tình thế đảo chiều. Bản thân Bellerin vẫn tỏ ra khá lạc quan:

“Trận hòa vừa rồi thật khó chấp nhận, nhưng sau cùng thì cơ hội vẫn còn nguyên khi tỉ số là 1-1. Chúng tôi biết cách họ chơi và chúng tôi đã có những cơ hội tốt trong trận. Chúng tôi bẻ gãy những đợt pressing của họ và tạo ra cơ hội. Vậy nên hoàn toàn có thể tin tưởng Arsenal sẽ đến Prague và chơi tốt ở đó.

Bạn có thể đổ lỗi cho bất cứ điều gì bạn muốn. Chúng tôi đã đặt mình vào những hoàn cảnh tốt song không tận dụng tốt. Nhưng bóng đá là như vậy. Bạn phải biết chấp nhận và tiếp tục cố gắng bởi ngay trận đấu sau, chúng tôi sẽ lại biết tận dụng được những cơ hội có được. Hôm nay thì không đẹp trời cho lắm".


Giá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảngGiá trị đội hình 8 CLB tham dự tứ kết Europa League: MU hơn Arsenal 200 triệu bảng
Không bất ngờ khi ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này - Manchester United là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất ở vòng tứ kết.
Tiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia PragueTiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia Prague
HLV Arteta xác nhận Odegaard đã dính chấn thương và không kịp hồi phục để tham dự trận đấu giữa Arsenal và Slavia Prague.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia PragueHLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia Prague
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra lý do đội bóng thành London không thể thắng tại sân Emirates.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X