Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp sự cố với CĐV khách trong trận thua Frankfurt

Thứ Sáu 15/04/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khán giả không khỏi bất ngờ khi một lượng lớn CĐV Frankfurt xuất hiện trong sân Camp Nou trong trận đấu của Barca.

Barca bị CĐV đội khách "áp đảo" ngay trên "sân nhà"

Đã có tới hơn 30000 CĐV Frankfurt có mặt trên sân Camp Nou để chứng kiến đội bóng mình yêu thích đánh bại chủ nhà với tỉ số 3-2 qua đó tiền tên mình vào bán kết. Những CĐV đội khách gần như đã biến Camp Nou trở thành sân nhà của Frankfurt trong trận đấu mới đây.

Ban đầu, ước tính chỉ có khoảng 5000 CĐV Frankfurt có mặt trong trận đấu giữa Barca vs Frankfurt tại tứ kết lượt về Europa League và đó cũng là sức chứa của khu vực khán đài cho CĐV khách tới Camp Nou theo dõi trâ đấu. Tuy vậy, lượng CĐV Frankfurt tới Barcelona lại lớn hơn rất nhiều so với dự tính của đội chủ nhà.

Barca gặp sự cố với CĐV khách trong trận thua Frankfurt 1
Khán đài Camp Nou được phủ kín bởi bóng áo trắng của CĐV Frankfurt

Sở dĩ có nhiều CĐV Frankfurt đến vậy là vì Barcelona cho phép bất cứ ai cũng có quyền mua vé thông qua nền tảng bán vé online của CLB. Khi Barcelona nhận thấy lượng mua vé quá lớn từ phía CĐV đội bóng nước Đức, lãnh đạo Blaugrana đã quyết định giảm số lượng vé bán online để hạn chế việc CĐV khách đến sân quá đông, tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn.

Hệ quả là rất nhiều bóng áo trắng đã phủ khắp các khán đài sân Camp Nou và tạo nên bầu không khí sôi động chẳng kém gì những CĐV nhà. Thậm chí khoảng hơn một giờ trước khi bóng lăn, số lượng CĐV Frankfurt còn "áp đảo" lượng CĐV chủ nhà. Khi thủ môn Stergen cùng đồng đội bắt đầu vào sân khởi động, rất nhiều tiếng la ó, huýt sáo đã vang lên từ khắp các khán đài.

Barca gặp sự cố với CĐV khách trong trận thua Frankfurt 2
Ước tính có tới 30000 CĐV Frankfurt có mặt tại Camp Nou

Barca sau đó đã phải nhận thất bại trước đội bóng đến từ nước Đức. Chia sẻ sau trận đấu, Xavi cảm thấy khó hiểu khi chứng kiến cảnh CĐV đối thủ có mặt ở mọi nơi trên khán đài: "Tôi đã mong đợi 70.000 người hâm mộ Barcelona đến đầy sân Camp Nou, nhưng không phải vậy. Sự hiện diện của các cổ động viên đến từ Đức là rất đông đảo, và CLB đang xem xét lại. Nó trông giống như một trận chung kết thay vì một trận đấu trên sân nhà."

Chủ tịch Joan Laporta cũng lên tiếng về việc có quá đông người hâm mộ Frankfurt hiện diện ở Camp Nou: "Thật xấu hổ khi chúng tôi phải trải nghiệm điều này ngày hôm nay, chuyện này sẽ không lặp lại nữa. Chúng tôi cũng có lượng thông tin đầy đủ về những gì đã diễn ra cũng như cách để giải quyết nó. Là một fan của Barca, tôi thấy thật xấu hổ về những gì tôi đã chứng kiến." 

HLV Xavi giải thích thế nào về thất bại gây sốc của Barca?HLV Xavi giải thích thế nào về thất bại gây sốc của Barca?
HLV Xavi thừa nhận Barca đã mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ, dẫn đến thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Frankfurt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X