Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vui mừng đón fan trở lại

Thứ Sáu 04/12/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Rapid Vienna trong khuôn khổ Europa League, và HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân người hâm mộ.
 

Arteta cảm ơn fan hâm mộ
 

Trận đấu giữa Arsenal vs Vienna là trận đầu tiên bóng đá châu Âu, hay xứ sở sương mù nói riêng được chào đón khán giả quay trở lại SVĐ sau thời gian dài cách ly. Với quy định mới của Chính phủ Anh, London được xem là khu vực có mức độ cảnh báo cao (tier 2), và được phép đón tối đa 2000 khán giả vào sân.
 
Điều đó đã xuất hiện trên SVĐ Emirates rạng sáng nay, và HLV Mikel Arteta tỏ ra rất vui mừng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thật đặc biệt. Tôi rất vui mừng khi được đón các CĐV quay trở lại và đó là nguồn ủng hộ to lớn với Arsenal.

HLV Mikel Arteta vui mừng đón fan trở lại hình ảnh
HLV Mikel Arteta vui mừng vì CĐV trở lại trong trận Arsenal vs Wien

Dù chỉ có 2000 khán giả vào sân nhưng cảm giác còn nhiều hơn như vậy. Họ đã tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai và tạo ra sự khác biệt to lớn trong trận đấu này. Cảm ơn các bạn vì đã tới sân và ủng hộ đội bóng.

Bóng đá mà không có khán giả đã trở thành môn thể thao khác, các cầu thủ mất đi nguồn động lực và cảm xúc lớn. Bởi vậy, thật tuyệt khi CĐV đã quay trở lại và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem lại niềm vui cho họ.”

Cuối tuần này, khán giả Premier League cũng sẽ bắt đầu quay trở lại sân với các khu vực ở thành phố London. Được biết, trận đấu đầu tiên giải Ngoại hạng cho phép CĐV vào sân sẽ là trận West Ham vs Man United vào đêm thứ Bảy tới. 
 
HLV Mikel Arteta nổ tưng bừng sau phát hiện mới ở trận gặp Rapid Vienna
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna, ông thầy người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette.
Vừa được trở lại sân Emrates, CĐV Arsenal đã nhắc đến Mesut Ozil
Có khoảng 2.000 CĐV Arsenal đến sân Emirates cổ vũ cho Pháo thủ ở trận đấu với Rapid Wien, một NHM đã mang một tấm biển yêu cầu HLV Arteta trao cơ hội cho tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X