Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thất vọng dù Arsenal đánh bại Olympiacos

Thứ Sáu 21/02/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất trước Olympiacos của Alexandre Lacazette ở phút 81 không đủ giúp HLV Mikel Arteta của Arsenal hài lòng.

Arteta thất vọng với hàng công


Alexandre Lacazette là tác giả bàn thắng giúp Arsenal hạ Olympiacos 1-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Họ nâng chuỗi bất bại trong năm 2020 lên con số 9 (thắng 5, hòa 4).

Dù vậy, HLV Mikel Arteta không hoàn toàn hài lòng với những gì Arsenal đã làm được. Ông nói với phóng viên sau trận: “Đây là một kết quả thực sự tốt. Trước hết, với một chiến thắng ở châu Âu, tôi cần dành lời khen cho các cầu thủ.”

Mikel Arteta thất vọng dù Arsenal đánh bại Olympiacos  hình ảnh
HLV Arteta không hài lòng với các cơ hội bỏ lỡ

“Chúng tôi đã chịu đựng trong 10 phút đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng quá nhiều và không thể có bất kỳ sự liên tục nào trong lối chơi. Trong hiệp 2, ngoài bàn thắng, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn nhiều.”


Arteta nói thêm: “Chúng tôi có thể bước vào lượt về với lợi thế nhiều hơn. Chúng tôi có những vị trí và cơ hội có thể đưa bóng vào lưới. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện qua từng trận đấu, có rất nhiều mong muốn.”

“Tôi vẫn thấy những điều đó có nghĩa là chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu và khiến đối thủ lép vế. Nhưng chúng tôi đang chơi với rất nhiều quyết tâm. Chúng tôi đã có 3 cầu thủ bị chuột rút và rất nỗ lực thi đấu nốt.”

Olympiakos 0-1 Arsenal Saka di bong
Saka được ông thầy khen ngợi


Ngợi khen Saka


Arteta dành lời khen ngợi đặc biệt cho Bukayo Saka người một lần nữa xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái. Anh chính là người kiến tạo cho Lacazette ghi bàn duy nhất trận này.

Arteta nói: “Chúng tôi cố gắng đưa Saka vào đúng vị trí với xung quanh là những cầu thủ thích hợp. Cậu ấy không phải là một hậu vệ cánh. Nhưng cậu ấy rất dũng cảm và thích ứng tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.”

Thong so tran dau Olympiacos 0-1 Arsenal
Thông số trận đấu Olympiacos 0-1 Arsenal

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X