Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng

Thứ Sáu 12/03/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta khẳng định nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội Pháo thủ có thể ghi nhiều hơn 3 bàn.

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Olympiakos


Làm khách trên sân của Olympiakos, Arsenal đã có một trận đấu tuyệt hay. Đội khách kiểm soát bóng 60%, họ dứt điểm 18 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với con số 6 pha kết thúc và 2 trúng khung thành của đội chủ nhà. Với sự áp đảo về mọi mặt, đại diện của nước Anh giành chiến thắng 3-1.
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Olympiakos vs Arsenal hình ảnh

HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng trước Olympiakos


Với kết quả này, Arsenal chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Họ đang đứng trước cơ hội phục thù thành công sau khi bị chính Olympiakos loại ở vòng 1/16 Europa League mùa trước. Ngoại trừ tình huống sai lầm của Dani Ceballos dẫn đến bàn thua duy nhất, các cầu thủ Arsenal đều chơi tốt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta nói với BT Sport: "Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt, Arsenal chiếm ưu thế và tạo ra rất nhiều cơ hội. Đáng lẽ ra, chúng tôi phải ghi được 2 hoặc 3 bàn trong hiệp 1. Sau đó, họ bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp 2".

"Những sai lầm cá nhân tiếp tục khiến Arsenal phải trả giá, chúng tôi cần phải ngăn cản điều này xuất hiện một cách thường xuyên. Arsenal đã chứng tỏ bản lĩnh khi có 2 bàn thắng chỉ trong 6 phút ở thời gian cuối trận. Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp".

"Dù chưa hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ngày hôm nay. Arsenal sẽ thư giãn một chút trước khi tập trung cho trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, song chúng tôi sẽ nỗ lực giành 3 điểm".
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước OlympiakosNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Olympiakos
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Olympiakos 3-1 trên sân khách, cùng điểm lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản LĩnhKết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản Lĩnh
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal 1-3 lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 12/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Olympiacos vs Arsenal...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...
Đòi nợ thành công, Arsenal thể hiện đẳng cấp Europa LeagueĐòi nợ thành công, Arsenal thể hiện đẳng cấp Europa League
Bi kịch của mùa trước khi chạm trán Olympiakos ở Europa League xem ra sẽ không thể tái diễn mùa này. Tại trận lượt đi vòng 1/8 vào đêm qua, Arsenal đã có chiến...
Phát biểu trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Cầu thủ chạy cánh Bruma của Olympiacos đã đề cập đến gương mặt đáng ngại nhất... 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X