Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị từ chối bàn thắng, Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR

Thứ Sáu 06/11/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta cho biết ông không thể hiểu nổi quyết định không áp dụng công nghệ VAR ở Europa League sau khi Arsenal bị từ chối một bàn thắng hợp lệ trước Molde.
Arsenal đã đánh bại Molde với tỉ số 4-1 để giữ vững thành tích toàn thắng ở Europa League. Nhưng Pháo thủ đã trải qua những phút giây lo lắng khi đội khách có bàn dẫn trước của Martin Ellingsen.

Arsenal tưởng rằng họ đã có được bàn gỡ khi Nketiah lập công từ một đường căng ngang chuẩn xác. Dù vậy, trọng tài đã xác định đây là một tình huống việt vị. Ở tình huống này, Joe Willock đã rơi vào thế việt vị nhưng không chạm bóng và cũng không tham gia tình huống.

Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR hình ảnh

Arsenal bị từ chối bàn thắng, Arteta không hiểu sao Europa League từ chối dùng VAR


Sau trận đấu, HLV Arteta cho biết ông hài lòng với 3 điểm. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha lại cảm thấy khó hiểu khi bàn thắng của Nketiah không được công nhận và Europa League lại không sử dụng VAR như nhiều giải đấu hàng đầu khác.

“Tôi không hiểu được. Tôi nghĩ quyết định này thật khó hiểu khi chúng ta đã có công nghệ sẵn sàng sử dụng và được mọi người hưởng ứng nhưng lại không dùng.

Chúng tôi đã phàn nàn với trọng tài về bàn thắng của Nketiah. Chúng tôi nghĩ cậu ấy không việt vị và dĩ nhiên đó là một tình huống có thể thay đổi trận đấu. Tôi nghĩ đây là vấn đề mà chúng ta nên nhìn vào và có thể là thay đổi nó”.


Arsenal giờ đã có 9 điểm sau 3 lượt trận ở bảng B Europa League, nhiều hơn Molde 3 điểm. Rapid Vienna đã có 3 điểm trong khi Dundalk vẫn giậm chân ở vị trí bét bảng khi chưa có điểm số nào. Pháo thủ có thể chiếm được một vị trí ở vòng 1/16 nếu như giành chiến thắng trước Molde tại Na Uy vào ngày 26/11 tới.

Điểm nhấn Arsenal 4-1 Molde: Joe Willock rực sáng, Pháo thủ quá mạnh ở bảng B
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Molde 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Molde.
Arsenal ngược dòng giành chiến thắng cách biệt, Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng khi Pháo thủ để thua trước song ngược dòng giành chiến thắng 4-1.
Arsenal duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League trong trận cầu có 2 bàn đá phản
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21, với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp Molde dưới cơ, Arsenal không mấy khó khăn giành thắng lợi cách biệt kể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X