Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đặt quyết tâm đánh bại Sporting Lisbon

Thứ Năm 16/03/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có cơ hội để giành vé vào vòng tứ kết Europa League mùa này khi tiếp đón Sporting Lisbon. Và HLV Arteta khẳng định Arsenal muốn có được thắng lợi ở trận đấu này.

Arsenal đã bị Sporting Lisbon cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi vì những sai lầm của hàng thủ. Đó là trận đấu mà Arsenal sử dụng những cầu thủ dự bị thay vì đội hình chủ chốt.

Arteta
Arteta: Arsenal muốn thắng Sporting Lisbon

Dù vậy, HLV Arteta khẳng định Europa League không phải là một giải đấu khiến Arsenal phân tâm. Ông cũng cho biết Arsenal đang hướng tới chiến thắng trước Sporting tại Emirates để giành vé đi tiếp.

“Mối quan hệ giữa các cầu thủ rất tốt. Bạn có thể cảm nhận được điều đó. Có một sự kết hợp tốt giữa khát khao chiến thắng và cạnh tranh giữa họ.

Thật tuyệt khi được thấy Gabriel Jesus trở lại. Bạn có thể thấy được sự hạnh phúc của tất cả mọi người xung quanh cậu ấy. Các cầu thủ và cổ động viên – chúng tôi nhớ cậu ấy. Và bây giờ thì cậu ấy đã trở lại.

Chúng tôi cần phải quản lý thời lượng thi đấu của cậu ấy. Lúc này, cậu ấy đang cảm thấy tốt. Cậu ấy đang tốt dần lên qua mỗi ngày tập luyện.

Chúng tôi đang hướng tới chiến thắng, tương tự ở Lisbon. Nhưng chúng tôi cần phải chơi tốt hơn ở Lisbon. Nếu bạn để cho những đội bóng hàng đầu có khoảng trống, họ sẽ trừng phạt bạn.

Chúng tôi đã không có một đêm tưng bừng ở châu Âu trong 3 năm. Trận đấu ngày mai là trận đầu tiên mà chúng tôi có sau một khoảng thời gian. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra được một bầu không khí tốt để đối đầu với một đội bóng mạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X