Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cảnh báo từ HLV Arteta sau trận thắng Bodo Glimt

Thứ Sáu 14/10/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những lời nhắc nhở gửi tới các học trò sau chiến thắng tối thiểu trên đất Na Uy, trước đối thủ Bodo Glimt.

Với phong độ thi đấu ấn tượng của mình, CLB Arsenal đã giành thêm một chiến thắng tại Europa League mùa này khi vượt qua đội chủ nhà Bodo Glimt với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Bukayo Saka ở phút 24.

Đây được đánh giá là bàn thắng may mắn của Pháo thủ khi pha dứt điểm của Bukayo Saka khiến bóng đập trúng một cầu thủ bên phía đội chủ nhà và lăn vào lưới. 

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận gặp Bodo Glimt

Và sau trận đấu, HLV Arteta đã cho biết: "Một lần nữa, Saka vẫn có thể trở nên tốt hơn rất nhiều. Đã có những khoảnh khắc trong trận đấu mà Saka thực sự gây ấn tượng, nhưng sau đó, cũng có những tình huống cậu ấy có thể cải thiện và yêu cầu bản thân nhiều hơn, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự.

Có những khoảnh khắc chúng tôi đã cho phép hậu vệ cánh trái của họ triển khai lối chơi và thoát khỏi sự truy cản của chúng tôi một cách dễ dàng. Có rất nhiều thứ mà đội cần phải cải thiện. 

Chúng tôi đã mong đợi một đêm thực sự khó khăn ở đây, và chúng tôi cũng thực hiện nhiều sự thay đổi, nhưng tôi rất vui khi tìm ra cách để giành chiến thắng. Làm được điều đó trong bất kỳ hoàn cảnh nào là một điều tích cực cho tôi và cả tập thể".

Đánh giá thêm về đối thủ, Arteta tâm sự: "Họ thực sự nhanh và có những pha đổi hướng, rót bóng mà bạn thường không ngờ tới. Quả bóng rời khỏi chân bạn, nó liên tục di chuyển, một trận đấu quá nhanh. Tôi rất vui về kết quả song đội cũng phải cải thiện nhiều hơn nữa".

Với thắng lợi tại Na Uy, Arsenal đang rất rộng cửa giành vé đi tiếp sớm, bởi trước vòng đấu thứ 5, khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng PSV hiện đang là 2 điểm, với đội xếp thứ ba Bodo/Glimt là 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X