Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất liền 2 cầu thủ vì chấn thương ở trận thua Sporting

Thứ Sáu 17/03/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp hậu vệ của Arsenal là William Saliba và Takehiro Tomiyasu đã phải rời sân vì chấn thương chỉ sau 20 phút thi đấu trước Sporting Lisbon.

Takehiro Tomiyasu phải rời sân chỉ sau 8 phút thi đấu. Cầu thủ người Nhật bị đau sau một tình huống nỗ lực dướn người để truy cản pha tấn công của Sporting. Ben White là người được đưa vào sân thay thế.

Saliba
Arsenal mất liền 2 cầu thủ vì chấn thương ở trận thua Sporting

Đến phút 20, William Saliba cũng phải rời sân vì chấn thương và được thay thế bởi Rob Holding. Ở thời điểm này, Arsenal đã vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Granit Xhaka.

Dù vậy, sự vắng mặt của những cầu thủ chất lượng ở hàng thủ khiến Arsenal bị Sporting gỡ hòa 1-1 ở hiệp hai. Đây cũng là tỉ số trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ. Trên loạt luân lưu, Arsenal đã phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 5-3 khi Gabriel Martinelli đá hỏng quả quyết định.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận gặp Crystal Palace ở Premier League trước loạt trận quốc tế. Tuy nhiên, trận derby London diễn ra sau đây chưa đầy 3 ngày nên rất khó để Saliba và Tomiyasu kịp hồi phục để ra sân.

Vận đen chấn thương ám ảnh Arsenal ngay sau những lời than phiền của HLV Ten Hag bên phía Man United. Trước loạt trận Europa League, thuyền trưởng MU nói rằng Arsenal luôn có lực lượng tốt nhất ở mùa giải này. Và ngay lập tức, Arsenal đã phải đón nhận tin chấn thương của 2 cầu thủ khi trận đấu với Sporting chỉ trôi qua được 20 phút.

Việc bị loại ở Europa League cũng có thể xem là một điểm may mắn với Arsenal. Đoàn quân của Arteta chỉ còn chinh chiến ở một mặt trận duy nhất là Premier League. Cơ hội để đội bóng thành London giải cơn khát danh hiệu này đang đến ngày một gần hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X