Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua Olympiakos

Thứ Sáu 19/03/2021 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Olympiakos 0-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, rất may là đội bóng thành London vẫn vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Arsenal thua trận thứ 3 liên tiếp trên sân nhà trước Olympiakos


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Olympiakos trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21. Với chiến thắng 3-1 ở lượt đi, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và chắc. Bên kia chiến tuyến, đội khách bắt buộc phải tìm kiếm những bàn thắng để nuôi hy vọng tạo ra bất ngờ, họ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. 
 
Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau vòng 18 Europa League 202021 hình ảnh

Arsenal thua 0-1 trước Olympiakos


Lối chơi chặt chẽ của Arsenal khiến đại diện của Hy Lạp không tạo ra quá nhiều cơ hội, ngược lại những tình huống phản công mang lại những cơ hội rõ ràng cho Pháo thủ, nhưng lần lượt Pepe và Aubameyang bỏ lỡ đáng tiếc. Phung phí những cơ hội, đội chủ sân Emirates đã phải trả giá. 

6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách vượt lên dẫn trước sau pha lập công của El Arabi. Những phút sau đó, Olympiakos khiến đội chủ nhà sống trong sợ hãi với những pha uy hiếp khung thành của Leno. Phải tới phút 82, NHM Arsenal mới thở phào khi Ousseynou của đội khách nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Trong thời gian còn lại, Arsenal dù được đá hơn  người nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của Pháo thủ trước Olympiakos, trước đó là thất bại ở Champions League mùa 2015/16 và trận thua chính Olympiakos ở vòng 1/16 Europa League mùa trước. Đây là lần đầu tiên, Arsenal thua một đối thủ 3 lần liên tiếp trên sân nhà ở cúp châu Âu.

Rất may là bi kịch ở mùa giải trước không lặp lại, bởi Arsenal vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 
Lò đào tạo trẻ Arsenal và những câu chuyện chưa kểLò đào tạo trẻ Arsenal và những câu chuyện chưa kể
Ở mùa giải năm nay, sự trưởng thành vượt bậc của Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe đã khiến các CĐV của Arsenal một lần nữa có quyền tự hào về lò đào tạo trứ...
Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
Elneny thổ lộ mong muốn được Arsenal trói buộcElneny thổ lộ mong muốn được Arsenal trói buộc
Mohamed Elneny hy vọng có thể hoàn tất màn hồi sinh của mình ở Arsenal bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Cựu sao Arsenal đồng ý gia nhập CLB của BeckhamCựu sao Arsenal đồng ý gia nhập CLB của Beckham
Theo nguồn tin ESPN có được, hậu vệ Kieran Gibbs đã đồng ý bằng lời nói về việc gia nhập Inter Miami sau mùa 2020-21.
Martin Odegaard - Smith Rowe: Phải chăng Arsenal sẽ có một bộ đôi nguyên tử?Martin Odegaard - Smith Rowe: Phải chăng Arsenal sẽ có một bộ đôi nguyên tử?
Sau khi Martin Odegaard gia nhập Arsenal vào tháng Một, trong số những câu hỏi cấp bách nhất, có một số câu liên quan đến Emile Smith Rowe. Phải chăng chàng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X