Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm

Thứ Sáu 16/04/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.
Arsenal đã giành được tấm vé dự vòng bán kết Europa League mùa này sau chiến thắng 4-0 trên sân của Slavia Prague. Alexandre Lacazette lập được cú đúp trong khi Nicolas Pepe và Bukayo Saka cũng góp 1 bàn thắng.

Chiến thắng tại CH Séc đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách mà Arsenal ghi được 3 bàn trở lên. Đoàn quân của Arteta đã ghi được 3 bàn vào lưới của Olympiacos, West Ham và Sheffield United trước chuyến làm khách đến sân của Slavia Prague.

Arsenal

Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm


Lần gần nhất Arsenal đạt được thành tích ghi bàn ấn tượng như thế là vào tháng 12/1932. Kỷ lục ở thời điểm đó là chuỗi 5 trận sân khách liên tiếp ghi được 3 bàn trở lên.

Tiền đạo Lacazette đã lập cú đúp được 2 lần liên tiếp. Cuối tuần qua, chính cầu thủ người Pháp cũng ghi được 2 bàn vào lưới Sheffield United. Lần gần nhất Lacazette lập cú đúp trong những trận đấu liên tiếp là trong màu áo Lyon vào năm 2017. Lacazette khi đó ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu liên tiếp cho đội bóng Ligue 1.

Từ năm 2010 đến nay, Lacazette đã ghi được 17 bàn ở các trận đấu thuộc vòng knock-out Europa League. Chỉ có Radamel Falcao và Kevin Gameiro là đạt được thành tích tốt hơn thế.

Trong khi đó, Bukayo Saka đã nâng thành tích ghi bàn ở Europa League của mình lên con số 4. Không có cầu thủ tuổi teen nào ghi được nhiều bàn hơn ở châu Âu cho Arsenal. Chỉ có Charlie George và Ray Kennedy là 2 cầu thủ có thành tích ngang bằng với Saka trước đây.

HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa LeagueHLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League
HLV Emery không có hứng thú thảo luận về các học trò cũ ở Arsenal, những người mà ông sẽ đối đầu ở vòng bán kết Europa League mùa này.
Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia PragueAubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague
Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt.
Mikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia PragueMikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia Prague
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Link xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyênLink xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyên
Kết quả bóng đá cúp C2 Slavia Prague vs Arsenal lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Slavia Prague vs Arsenal...
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X