Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị loại đau đớn, Arteta chỉ trích sự tự phụ của học trò

Thứ Sáu 28/02/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược 1-2 trước Olympiacos ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.

Arsenal là đội bóng lớn hiếm hoi ở Châu Âu vẫn còn duy trì thành tích bất bại trong năm 2020 cho đến trước màn tiếp đón Olympiacos trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League mùa giải này.

Tuy nhiên một khi đã thua như chuyện sớm muộn, Pháo Thủ thành London đảm bảo rằng họ sẽ chịu thất bại trong trận đấu quan trọng nhất, theo một kịch bản thảm họa và đắng cay đau đớn nhất.

Arsenal 1-2 Olympiacos
Arsenal 1-2 Olympiacos

Ngay trên sân nhà Emirates, với phong độ cao và đặc biệt lợi thế thắng 1-0 lượt đi tại đất khách Hy Lạp, Arsenal đã bị Olympiacos lội ngược dòng khó tin và sớm bị loại khỏi đấu trường Châu Âu.

Mặc dù bị đối thủ quân bình tổng tỷ số sau 90 phút chính thức và phải bước vào hai hiệp phụ, họ vốn vẫn hoàn toàn có quyền tự quyết tấm vé đi tiếp với bàn thắng gỡ hòa muộn màng của Aubameyang.

Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London cuối cùng vẫn gục ngã không tưởng khi để lọt lưới đúng vào phút thi đấu cuối cùng thứ 120. Trong nỗi thất vọng khôn tả, HLV Mikel Arteta chỉ trích sự tự phụ của các học trò:

Arsenal 1-2 Olympiacos: HLV Mikel Arteta
Arsenal 1-2 Olympiacos: HLV Mikel Arteta

“Cảm xúc thật đau đớn, đặc biệt với cái cách chúng tôi phải chia tay giải đấu như vậy. Tất cả đều đã rất quyết tâm cho danh hiệu quan trọng này. Tôi nghĩ các cầu thủ đã có đôi chút chủ quan trong khoảnh khắc, dù rằng họ vẫn đủ ý thức đây sẽ là một trận đấu khó khăn ra sao.”

“Trên hết, đối thủ đã co cụm phòng ngự và khiến chúng tôi hoàn toàn bế tắc khi phải tấn công một hàng thủ 10 người. Chúng tôi cũng không tận dụng tối ưu những cơ hội của mình để rồi bị trừng phạt với cái giá quá đắt đúng vào phút cuối cùng. Một quả phạt góc và thêm một tình huống cố định nữa.”

Arsenal 1-2 (2-2) Olympiacos: Địa chấn tại Emirates, Pháo thủ chia tay Europa League 2019/20
Ngay trên sân nhà Emirates, Arsenal đã phải nhận thất bại xứng đáng trước Olympiacos trong một ngày thi đấu cực kì bạc nhược. Kết quả thua 1-2 sau 120 phút...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X