Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Từ người hùng thành tội đồ, Aubameyang tự dằn vặt bản thân

Thứ Sáu 28/02/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cay đắng của tiền đạo người Gabon sau trận thua 1-2 trước Olympiacos ngay trên sân nhà khiến Arsenal sớm bị loại khỏi Europa League mùa giải này.

Bất chấp phong độ cao và lợi thế sân nhà, trên hết là chiến thắng một bàn làm vốn trong trận lượt đi ngay trên đất khách, vậy mà Arsenal vẫn có thể tự sụp đổ và bị loại sớm đầy đau đớn ra khỏi đấu trường Europa League, hy vọng lớn nhất cho một danh hiệu vô địch và tấm vé tham dự Champions League.

video

Để cho Olympicos dẫn trước trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào hai hiệp phụ, tưởng chừng như Pháo Thủ thành London đã vượt khó thành công với bàn thắng gỡ hòa và nâng tổng tỷ số lên 2-1 của Aubameyang ở phút 113.

Arsenal 1-2 Olympiacos Tội đồ Aubameyang tự dằn vặt bản thân hình ảnh
Arsenal 1-2 Olympiacos

Song không khi đúng vào thời gian bù giờ, các vị khách Hy Lạp đã lại khiến cả Emirates chết lặng với pha lập công ấn định chiến thắng và kết liễu số phận chủ nhà nước Anh ngoài trời Âu mùa giải này. Đội trưởng Aubaymeyang chia sẻ trong nỗi cay đắng sau trận đấu:

“Tất cả chúng tôi đều đang rất thất vọng và suy sụp. Tôi còn biết nói gì nữa đây chứ? Đây là một thất bại thật khó có thể chấp nhận và nuốt trôi, đặc biệt với bàn thua rất thiếu may mắn vào đúng phút cuối cùng. Bóng đá nó là như thế đấy!”

“Chúng tôi đã rất bế tắc trước hàng phòng ngự co cụm và dày đặc quân số của đối thủ, gần như không thể tìm ra khoảng trống không gian nào để có thể khai thác. Giờ đây, chúng tôi chỉ còn biết cố gắng đứng dậy trở lại mạnh mẽ và tập trung mục tiêu vào giải ngoại hạng Anh.”

Arsenal 1-2 Olympiacos: Aubameyang bo lo tinh huong doi mat thu mon
Arsenal 1-2 Olympiacos: Aubameyang bỏ lỡ tình huống đối mặt thủ môn

Ghi bàn gỡ hòa và suýt chút nữa đã cứu nguy cho cho Arsenal, nhưng chính Aubameyang cũng là tội đồ khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt 1v1 với thủ môn Olympiacos, không lâu sau khi tỷ số được nâng lên 2-1. Nếu thành công trong tình huống đó, Pháo Thủ chắc chắn sẽ đi tiếp ở Europa League.

Tiền đạo người Gabon cũng chỉ còn biết tự trách móc bản thân mình: “Thật là tệ hại, tôi cũng không hiểu nổi chính bản thân mình nữa. Có thể tôi đã rất mệt mỏi lắm rồi nhưng không có lý do nào để bao biện cho pha bỏ lỡ cơ hội đấy. Tôi thực sự xin lỗi tất cả mọi người.”

Arsenal bị loại đau đớn, Arteta chỉ trích sự tự phụ của học trò
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược 1-2 trước Olympiacos ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.
Thống kê Arsenal 1-2 Olympiacos: Pháo xịt ngay tại Emirates
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-2 Olympiacos lượt về vòng 1/16 Europa League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X