Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony bị Scholes chỉ trích vì phô diễn kỹ thuật trên sân

Thứ Sáu 28/10/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc Antony đã chơi không hiệu quả và bị HLV Ten Hag thay ra đầu hiệp 2, người cũ MU Paul Scholes đã tỏ rõ sự không hài lòng về ngôi sao người Brazil.

Trong trận đấu giữa MU và Sheriff Tiraspol hôm qua, cầu thủ chạy cánh Antony đã có một màn trình diễn gây thất vọng khi khi không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công MU. Và không bất ngờ khi hết hiệp 1, ngôi sao người Brazil đã bị thay ra để nhường chỗ cho Marcus Rashford.

Đánh giá về màn thể hiện của Antony ở trận này, huyền thoại MU Paul Scholes thậm chí còn bày tỏ sự không hài lòng khi chân sút sinh năm 2000 chơi bóng quá rườm rà, thích thể hiện kỹ thuật cá nhân, trong đó có pha quay trong 360 độ tại chỗ trước cầu thủ đối phương.

 Antony bi Scholes chi trich vi mai pho dien ky thuat ca nhan
Antony bị Scholes chỉ trích vì mải phô diễn kỹ thuật cá nhân

Paul Scholes cho hay: "Nếu tôi là số 61 của Sheriff, tôi biết mình sẽ làm gì. Tôi không hiểu Antony đang làm gì ở đó nữa. Thật lố bịch, quá phô trương. 

Hãy nhìn vào phản ứng hoang mang của Ten Hag, điều đó tổng kết lại vấn đề. Antony đang nghĩ gì? Cậu ấy không vượt qua được ai, cậu ấy không đem lại sự giải trí với bất kỳ ai, khi tỷ số là 0-0. Sau đó, cậu ấy sút bóng ra ngoài. 

Đó là cách Antony chơi, tôi cũng đã thấy cậu ấy làm điều đó nhiều lần cho Ajax. Đó chỉ là phong cách của Antony nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần bỏ ngay điều đó".

Một cựu cầu thủ MU khác là Owen Hargreaves cũng đồng tình với quan điểm của Scholes: "Bạn phải thể hiện sự tôn trọng đối với đội khác. Đôi khi các cầu thủ muốn thể hiện kỹ năng nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là hiệu quả. Pha xử lý đó của Antony là thừa thãi và tôi nghĩ điều đó không có ích cho đội bóng".

Dẫu vậy, kết thúc trận đấu, HLV Ten Hag vẫn bênh vực học trò khi cho rằng việc mình rút Antony ra nghỉ sớm không vì do cầu thủ này ham thể hiện. 

"Không, tôi đã ít nhiều lên kế hoạch khi rút Antony ra nghỉ. Tôi muốn Marcus Rashford vào sân và chơi gần với Cristiano Ronaldo hơn. Đó là một trong những lý do thay Antony", vị thuyền trưởng người Hà Lan tâm sự.

MU có nguy cơ đụng độ Barca ngay từ vòng play-off Europa League MU có nguy cơ đụng độ Barca ngay từ vòng play-off Europa League 
Với việc vẫn chưa có được ngôi đầu bảng E, điều này đồng nghĩa với việc Man United có nguy cơ phải dự trận đấu ở vòng play-off Europa League với một đội bóng vừa rớt xuống từ Champions League.
Marcus Rashford sẵn sàng đối mặt với thử thách ở trận tái đấu Real SociedadMarcus Rashford sẵn sàng đối mặt với thử thách ở trận tái đấu Real Sociedad
Tiền đạo MU Marcus Rashford đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng 3-0 trước Sheriff Tiraspol tại vòng 5 Europa League vào hôm qua. 
Điểm tin bóng đá sáng 28/10: MU nhắm người thay De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 28/10: MU nhắm người thay De Gea
MU nhắm người thay De Gea, Arsenal sắp có được Tielemans, Real lôi kéo Diogo Dalot,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 28/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X