Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Antony bật khóc khi phải rời sân bằng cáng

Thứ Sáu 25/10/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đưa vào sân trong hiệp 2, tiền vệ Antony không thể thi đấu tới hết trận vì một chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Phút 73 trận đấu giữa Fenerbahce vs Man United tại Europa League, HLV Erik ten Hag đưa Antony vào sân thay thế Marcus Rashford với mục tiêu tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chỉ có vỏn vẹn 15 phút thi đấu trên sân và bị thay ra ở phút 89, khi dính một chấn thương.

Ban đầu, Antony gục xuống sân tỏ ra đau đớn. Anh nhận được sơ cứu từ bộ phận y tế, cho đến khi có hành động thông báo tới HLV Erik ten Hag không thay người. Dù vậy cũng chỉ vài giây sau, tiền vệ người Brazil không thể chịu đựng thêm và y tế một lần nữa xuất hiện, đưa cầu thủ này rời sân bằng cáng. Antony cũng lấy tay che mặt, cho thấy chấn thương không hề nhẹ.

Antony roi san bang cang
Antony rời sân bằng cáng

Trong ít phút còn lại của trận đấu, Amad Diallo là người được sử dụng bên hành lang cánh phải Quỷ đỏ. Chưa rõ tình trạng chấn thương của Antony đến đâu, nhưng Europa League và các giải đấu cúp là cơ hội lớn nhất để chân chạy cánh này góp mặt. Ở giải Ngoại hạng, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị cả trận.

Chia sẻ về tình hình của Antony, HLV Erik ten Hag cho biết: "Nỗ lực trong những buổi tập của cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội thi đấu. Thật đáng buồn khi Antony rời sân quá nhanh. Hy vọng tình hình của cậu ấy không quá tệ, chúng tôi cần 24 giờ để xác định tình trạng chấn thương".

Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil được chứng kiến phải đeo giày bảo hộ. Nhiều thông tin cho rằng Man United lên kế hoạch bán Antony vào kỳ chuyển nhượng tới, với mức giá 40 triệu euro. Đối tác được cho bày tỏ sự quan tâm là CLB Ajax, cũng đang cân nhắc khả năng tái hợp cầu thủ này.

Ten Hag gây ngỡ ngàng khi xếp Mazraoui đá tiền vệ tấn côngTen Hag gây ngỡ ngàng khi xếp Mazraoui đá tiền vệ tấn công
Trong trận hòa Fenerbahce rạng sáng nay, Man United đã ra sân với Noussair Mazraoui thi đấu ở vị trí số 10.
Nhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giớiNhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giới
Trong trận đấu giữa Fenerbahce vs Man United rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì lỗi phản ứng. Sau trận, ông đã có những chia sẻ về tình huống này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X