Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới

Thứ Sáu 18/02/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Sevilla trước Dinamo Zagreb, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng TBN.

Anthony Martial ghi bàn đầu tiên cho Sevilla


Không được HLV Ralf Rangnick trọng dụng, tiền đạo Anthony Martial tỏ ra chán nản. Không chấp nhận việc phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1995 đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cuối cùng MU đã quyết định để Martial cập bến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
 
Anthony Martial ghi bàn đầu tiên cho Sevilla

Anthony Martial ghi bàn đầu tiên cho Sevilla


Cập bến Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức được trọng dụng. Martial đá chính trong trận đấu với Osasuna ở La Liga nhưng gây thất vọng, nhưng anh có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Elche sau đó. Mới nhất, cầu thủ người Pháp chơi tốt trước Dinamo Zagreb ở lượt đi play-off Europa League.

Phút 45+1, tiền đạo của MU ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha phối hợp với Gomez, cú đá chéo góc của tiền đạo này trong vòng cấm khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Như vậy là đến trận thứ 3 trong màu áo mới cựu sao Monaco đã có bàn thắng đầu tiên.

Kể từ Wissam Ben Yedder vào tháng 9 năm 2018, Anthony Martial là người đầu tiên ghi bàn trong trận đầu tiên ở Europa League trong màu áo Sevilla. Bàn thắng của tiền đạo 26 tuổi giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Sevilla chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về. Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui đã có những lời khen dành cho cầu thủ người Pháp. Ông tin rằng Martial sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng cho đại diện của La Liga từ nay đến cuối mùa giải.
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệHLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ
HLV Julen Lopetegui cho rằng Anthony Martial cần phải cải thiện hơn nhiều sau màn trình diễn trước Osasuna gần đây.
Anthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mớiAnthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Osasuna, nhưng cầu thủ người Pháp không để lại dấu ấn và Sevilla để đối thủ cầm hòa.
Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.
Anthony Martial xúc động trước tình cảm từ Rô béoAnthony Martial xúc động trước tình cảm từ Rô béo
Tiền đạo Anthony Martial cảm thấy rất xúc động khi chứng kiến thần tượng Ro béo chào đón anh đến với Sevilla theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X