Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana: "Cầu thủ MU không hài lòng với trận hòa Fenerbahce"

Thứ Sáu 25/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana thừa nhận các cầu thủ MU không hài lòng khi bị Fenerbahce cầm hòa ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Europa League.

Andre Onana: Cầu thủ MU không hài lòng với trận hòa Fenerbahce

Man United vươn lên dẫn trước nhờ công của Christian Eriksen nhưng Youssef En-Nesyri đã gỡ hòa cho chủ nhà Fenerbahce đầu hiệp hai. Andre Onana đã có 2 pha cứu thua xuất thần trong hiệp một để ngăn cản những pha dứt điểm cận thành của En-Nesyri. Và sau trận đấu, Onana thừa nhận các cầu thủ MU không vui với trận hòa tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua.

Andre Onana
Andre Onana: Cầu thủ MU không hài lòng với trận hòa Fenerbahce

“Đây là một nỗi thất vọng lớn với tôi, các cổ động viên và câu lạc bộ. Là một cầu thủ Man United, bạn phải cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi đã không thắng, nhưng ít nhất cũng không thua. Dĩ nhiên là chúng tôi không vui, nhưng chúng tôi sẽ bước tiếp, nhận trách nhiệm và hướng tới các trận đấu tiếp theo.

Thủng lưới bàn thua đầu hiệp hai, chúng tôi cần phải thể hiện bản lĩnh để giữ lại điểm số và đó là điều mà chúng tôi đã làm được. Chúng tôi không thắng nhưng tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn họ”.

HLV Ten Hag cũng lên tiếng khen ngợi các cầu thủ vì không để vỡ trận sau khi để thủng lưới.

“Chúng tôi đã thể hiện rằng mình là một đội bóng khó bị đánh bại. Chúng tôi có thể mang sự tự tin này đến với trận gặp West Ham.

Chúng tôi phải thắng và chúng tôi đến Fenerbahce với vị thế của một đội bóng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng chúng tôi cần phải kết liễu tốt hơn. Chúng tôi đã để đối thủ thoát đi được với 1 điểm”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X