Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo sẽ là CR7 mới của Old Trafford

Thứ Sáu 12/03/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng ra mắt đội một Man United trước AC Mian, tân binh Amad Diallo đang nhận được những lời ca ngợi không ngớt.

Diallo sẽ có sự nghiệp tuyệt vời

Chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân trong trận MU vs AC Milan, tiền vệ trẻ Amad Diallo đã có cú dứt điểm bằng đầu hạ gục thủ thành Gianluigi Donnarumma, từ đường chuyền đầy cảm giác của Bruno Fernandes. Đây là một khởi đầu như mơ với cầu thủ người Bờ Biển Ngà, bất kể Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng ở trận này.

Chứng kiến màn trình diễn tự tin của ngôi sao trẻ, chuyên gia Neil Lennon (cựu HLV Celtic) chia sẻ trên BBC: “Tôi rất ấn tượng với Amad. Cậu ấy nhận biết được vị trí chuyền bóng để có một khoảnh khắc chạy chỗ hoàn hảo. Ngay cả cú dứt điểm của cậu ấy cũng rất tuyệt vời.

Amad Diallo sẽ là Cristiano Ronaldo mới của Old Trafford hình ảnh

Amad Diallo có bàn thắng đầu tiên cho MU


Donnarumma là một thủ môn cao lớn, vì vậy ghi bàn qua đầu cậu ta là không đơn giản. Tôi sẽ không quá phấn khích với Amad nhưng hãy nghĩ rằng cậu ấy mới 18 tuổi, đó là một khởi đầu tuyệt vời.
 

Bàn thắng này cho thấy bản năng của Amad. Cậu ấy trông như mới 12 tuổi khi gia nhập MU, rất nhỏ bé nhưng sở hữu khả năng xoay sở, di chuyển và kiểm soát tốc độ rất tốt. Những pha chạy chỗ của Amad xuyên vào hàng thủ Milan cũng rất ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tương tự Ronaldo, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Amad Diallo Traore gia nhập Man United chính thức vào mùa đông vừa qua, với phí chuyển nhượng 20 triệu euro (kèm 20 triệu euro phụ phí). Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Atalanta được đánh giá rất cao và được đồng đội cũ ca ngợi là “Messi trên sân tập”.


Diogo Dalot nói lời phũ phàng với Man UnitedDiogo Dalot nói lời phũ phàng với Man United
Ra sân chiến đấu lại đội bóng chủ quản, hậu vệ Diogo Dalot đã có một màn trình diễn tốt và giúp AC Milan cầm hoà Man United 1-1.
Không kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trốngKhông kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trống
Không chỉ mình Maguire, Daniel James cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu giữa MU vs AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League
VIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước MilanVIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan
Harry Maguire đã lên tiếng thừa nhận sự ngán ngẩm về tình huống bỏ lỡ khó tin trước Milan và kêu gọi các đồng đội chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Italia sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X