Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU

Thứ Sáu 12/03/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo tỏ ra hạnh phúc sau pha lập công đầu tiên trong màu áo MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp MU đánh bại AC Milan.

Amad Diallo ghi bàn trước AC Milan


Rạng sáng nay, Manchester United có trận tiếp AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Mặc dù có lợi thế sân nhà và đang đạt phong độ khá cao, nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ có được kết quả hòa 1-1. Amad Diallo là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ còn trung vệ Simon Kjaer là người gỡ hòa cho đội khách. Kết quả này khiến trận lượt về hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn và đáng chờ đợi. 
 

Tiền vệ Amad Diallo nói về bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU hình ảnh

Amad Diallo nói về bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU


Ở trận đấu trên sân của MU, tiền vệ Amad Diallo vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Anthony Martial dính chấn thương. Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân anh đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 18 tuổi cho MU. 

Ngay sau trận đấu, chân sút người Bờ Biển Ngà đã đăng tải 1 dòng trạng thái ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân: "Chúng ta là Manchester và chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu thêm 90 phút nữa. Rất vui với bàn thắng có được. Tiếp tục nỗ lực để có thể tốt hơn"

Dòng chia sẻ cho thấy sự khiêm nhường và hướng đến tập thể đội bóng của cầu thủ sinh năm 2002. NHM MU đang hy vọng rằng bàn thắng đầu tiên cho MU sẽ trở thành điểm tựa giúp anh chơi tốt hơn trong thời gian tới. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ca ngợi cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ông nói: "Cậu ta thi đấu rất sáng tạo và luôn muốn tự do chơi bóng. Ở tình huống Diallo ghi bàn, Bruno cũng đã chuyền một quả bóng rất thuận lợi. Tôi hy vọng Diallo sẽ học hỏi thêm và tiến bộ hơn trong tương lai gần."
Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lờiMở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry...
Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồnKhông thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.
Điểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủĐiểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủ
Trận đấu MU vs AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Old Trafford kết...
Paul Scholes chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dộiPaul Scholes chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dội
Cựu tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes đã chỉ trích thủ môn Dean Henderson sau tình huống không thể cản được cú đánh đầu của Simon Kjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X