Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Milan mà MU cần hết sức dè chừng

Thứ Bảy 27/02/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải nhận một lá thăm vô cùng khó khăn ở vòng 1/8 Europa League là AC Milan. Hãy cùng tìm hiểu 3 cầu thủ của đại diện Italia mà MU cần phải hết sức dè chừng.
Sau khi nhận kết quả bốc thăm, HLV Solskjaer khẳng định MU vs AC Milan là một trận đấu ở tầm cỡ Champions League. Đây là 2 ông lớn hàng đầu châu Âu trong quá khứ đang trên con đường tìm lại bản ngã.

Điểm chung của Man United và AC Milan mùa này là họ đã hồi sinh mạnh mẽ. Cả 2 đội đều có quãng thời gian dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng hiện đứng thứ 2 sau một chuỗi phong độ thất vọng. Và rõ ràng, sự vươn lên mạnh mẽ của 2 đội bóng khiến cặp đấu này trở nên vô cùng đáng xem.

AC Milan được đánh giá là có khả năng vô địch Serie A mùa này. Trong đội hình của Rossoneri có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Và hãy điểm qua 3 cái tên đáng sợ nhất mà MU cần phải dè chừng.
 

Gianluigi Donnarumma
MU vs Milan 3 cầu thủ Milan mà Quỷ đỏ cần hết sức dè chừng hình ảnh
Donnarumma sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng

Gianluigi Donnarumma đã giữ sạch lưới 9 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh vẫn được xem là một trong những thủ môn hàng đầu kể từ sau khi ra mắt Rossoneri.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào mùa hè. Và anh đang chơi như một cầu thủ muốn quảng cáo bản thân với những CLB hàng đầu châu Âu.

Hàng công của Man United đang chơi bùng nổ ở mùa giải này. Tuy nhiên, hệ thống tấn công của họ cũng có những điểm đen, điển hình là Anthony Martial. Và cầu thủ người Pháp có thể sẽ gặp ác mộng khi đối đầu với thủ thành người Italia.


Jens Petter Hauge
Jen Petter Hauge
Jen Petter Hauge là một viên ngọc quý trong đội hình Milan

AC Milan đã chiêu mộ được viên kim cương này từ Bodo/Glimt với giá 4.5 triệu bảng hồi hè năm ngoái. Ngôi sao chạy cánh 21 tuổi là một phần trong thế hệ vàng của Na Uy bên cạnh Erling Haaland và Martin Odegaard. Anh đã được ra mắt đội tuyển quốc gia hồi cuối năm ngoái.

Petter Hauge đã được HLV Pioli sử dụng vô cùng hiệu quả. Anh ra sân 23 trận trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Cầu thủ này sẽ đối đầu trực diện với Wan-Bissaka và đó là một bài toán khó với cả 2 bên.
 

Zlatan Ibrahimovic
Ibrahimovic
Ibrahimovic là minh chứng cho câu "gừng càng già càng cay"

Ibrahimovic đã sẵn sàng trở lại Old Trafford và gây ra những rắc rối cho đội bóng cũ của mình. Ngôi sao 39 tuổi vẫn đang sở hữu phong độ mà nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu phải mơ ước với 14 bàn sau 13 trận ở Serie A.

Ibra mới chỉ ra sân 4 trận ở Europa League vì chấn thương và được cho nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chắc chắn ngôi sao người Thụy Điển sẽ muốn góp mặt trong cả 2 trận đấu với Man United ở vòng 1/8 sắp tới.

Ibrahimovic không chơi cùng Harry Maguire. Nhưng anh chắc chắn biết rõ lối chơi của Victor Lindelof hoặc Eric Bailly để khai thác tối đa vị trí của họ.

TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MUTuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MU
Thomas Tuchel thừa nhận rằng thất bại của PSG trước Man United ở vòng 1/8 Champions League mùa 2018-19 là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình cho đến...
Sao sáng Man City tiết lộ từng lọt vào “mắt xanh” MUSao sáng Man City tiết lộ từng lọt vào “mắt xanh” MU
Ilkay Gundogan tiết lộ rằng đã từng lọt vào “mắt xanh” Man United một vài năm trước khi chuyển đến Man City. Đó là khi tiền vệ người Đức khoác áo Dortmund và...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X