Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Arsenal trước Villarreal

Thứ Sáu 30/04/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có hai hiệp đấu trái ngược trước Villarreal và may mắn khi thu về tỉ số 1-2 dù chơi trong thế thiếu người 30 phút cuối trận. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu thủ chơi hay nhất và 3 cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal ở trận đấu này.
3 cầu thủ tệ nhất

Dani Ceballos
Ceballos

Ceballos phải nhận thẻ đỏ trước Villarreal


Màn trình diễn của Ceballos trong hiệp một cùng tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận sau giờ nghỉ là những đòn giáng nặng nề vào tham vọng của Arsenal trước Villarreal. HLV Arteta thừa nhận Ceballos đã bỏ qua những lời hướng dẫn của ông sau giờ nghỉ, đó là giữ bình tĩnh sau khi đã phải nhận thẻ vàng ở hiệp một. Và thật tiếc cho Arsenal khi họ đang vùng lên mạnh mẽ thì bị tấm thẻ vàng thứ hai của Ceballos ngăn cản.

Granit Xhaka
Thử nghiệm dùng Granit Xhaka ở vị trí hậu vệ trái của Arteta ngày càng cho thấy kết cục rõ ràng. Cầu thủ này bị Richarlison đè bẹp cuối tuần trước nhưng cuối cùng vẫn được giữ vị trí trong chuyến hành quân đến Villarreal.
Vị trí của tiền vệ người Thụy Sĩ là nơi bị khai thác ở bàn thua đầu tiên của Arsenal. Anh cũng gặp nhiều khó khăn mỗi khi Samuel Chukuweze của Villarreal có bóng. Xhaka có lẽ không nên chơi ở vị trí này từ đầu. Nhưng HLV Arteta cũng không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn do Tierney đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Pablo Mari
HLV Arteta cần một Pablo Mari chơi vững chắc khi bộ tứ vệ bị xáo trộn trước Villarreal. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại chơi tệ trong một đêm khó khăn. Pablo Mari khiến Juan Foyth trông giống như Dani Alves thời đỉnh cao với những bước chạy chồng biên khó chịu. Đây là một trận đấu mà Pablo Mari được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt để đánh chiếm suất đá chính thường xuyên trong thời gian tới. Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch.

3 cầu thủ chơi hay nhất

Bernd Leno

Thủ thành người Đức không có lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal. Và khi tỉ số là 2-0 Leno đã có một pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal không bị sụp đổ. Đây không phải màn trình diễn hoàn hảo của Leno nhưng anh xứng đáng nhận được những lời khen khi đứng vững để mang lại đôi chút hy vọng cho Arsenal trước trận lượt về.

Bukayo Saka
Arsenal vs Villarreal Saka

Saka đem về một quả penalty cho Arsenal


Đến bây giờ thì những màn tỏa sáng của Bukayo Saka đã không còn đem đến bất ngờ. Saka gây ra những vấn đề ở hàng thủ Villarreal suốt cả trận đấu. Anh chính là người đi bóng mang về quả penalty giúp Arsenal gỡ lại 1 bàn. Rõ ràng vị trí của Saka ở Arsenal bây giờ là không thể thay thế.

Nicolas Pepe
Pepe là cầu thủ có động lực hơn ai hết khi đối đầu với một đội bóng của Emery. Trước đây, HLV Emery từng công khai khẳng định ông thà chiêu mộ Wilfried Zaha hơn là Nicolas Pepe. Và Pepe đã ghi dấu ấn khi có được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Sau pha lập công đó, Pepe cũng cho thấy quyết tâm lật ngược tình thế cho Arsenal khi từ chối ăn mừng với Xhaka để trận đấu được bắt đầu lại nhanh nhất có thể. Tiếc là “Pháo thủ” đã không có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 như mong muốn.

Pablo Mari chỉ ra điều Arsenal cần làm để vượt qua Villarreal ở lượt vềPablo Mari chỉ ra điều Arsenal cần làm để vượt qua Villarreal ở lượt về
Pablo Mari cho rằng Arsenal cần bung sức từ đầu ở trận lượt về nếu muốn vượt qua Villarreal ở vòng bán kết Europa League năm nay.
Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”
Bukayo Saka lạc quan về cơ hội lội ngược dòng của Arsenal trước Villarreal dù thua 1-2 ở bán kết lượt đi Europa League.
Điểm tin bóng đá sáng 30/4: Arsenal thua thảm, MU đặt một chân vào chung kết Europa LeagueĐiểm tin bóng đá sáng 30/4: Arsenal thua thảm, MU đặt một chân vào chung kết Europa League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X