Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có nguy cơ bị loại ở cúp C3 vì không thể đá lại với Rennes

Thứ Bảy 11/12/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận không thể xếp lại lịch cho trận đấu giữa Tottenham và Rennes, đồng nghĩa rằng Spurs có thể bị xử thua và loại từ vòng bảng Conference League.

Trận đấu giữa Tottenham và Rennes không thể diễn ra

8 cầu thủ Tottenham và 5 thành viên trong ban huấn luyện đã được xác định dương tính với Covid-19 hồi đầu tuần. Điều đó khiến cho trận đấu giữa Tottenham với Rennes ở Europa Conference League bị hoãn. Điều tương tự cũng xảy ra với trận đấu giữa Tottenham và Brighton vào Chủ nhật này.

Tottenham

Tottenham có nguy cơ bị loại ở cúp C3 vì không thể đá lại với Rennes


Premier League có thể xếp lại lịch đấu cho Tottenham với Brighton sau này. Nhưng UEFA quyết định hủy luôn trận đấu giữa Tottenham và Rennes do lịch bốc thăm vòng knock-out các giải đấu cúp châu Âu đang đến rất gần. Cụ thể, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Europa League và Conference League sẽ cùng diễn ra vào lúc 18 giờ (giờ Việt Nam) vào ngày 13/12 tới. Dự kiến, trường hợp của Tottenham sẽ được quyết định bởi Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA.

Thông báo mới nhất từ trang chủ UEFA cho hay: “Vì Covid-19 bùng phát ở Tottenham trước trận đấu ở vòng bảng Europa Conference League với Rennes, trận đấu này đã không thể diễn ra đúng lịch.

Dựa theo Phụ lục J trong quy định của Europa Conference League, chúng tôi sẽ hợp tác với 2 CLB để tìm ra phương án khả thi để xếp lại lịch cho trận đấu để vòng bảng có thể hoàn tất. Không may là bất chấp mọi nỗ lực, một giải pháp không thể được thống nhất với cả 2 CLB.

Kết quả là trận đấu không thể nào được tổ chức nữa và vấn đề sẽ được Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA đưa ra quyết định, dựa trên Phụ lục J của giải đấu như đã đề cập ở trên”.

Trong suốt thời gian diễn ra sự việc, phía Rennes vẫn kiên trì thể hiện mong muốn thi đấu như bình thường. Điều đó sẽ khiến Tottenham gặp bất lợi lớn khi kết quả được phân định. Nếu bị xử thua trận hoặc thậm chí là một kết quả hòa thì Tottenham vẫn phải dừng bước ngay vòng bảng do khoảng cách với vị trí thứ 2 của Vitesse đang là 3 điểm.

Park Ji Sung tiến cử Son Heung Min cho Ralf RangnickPark Ji Sung tiến cử Son Heung Min cho Ralf Rangnick
Theo Daily Mail, Park Ji Sung khẳng định ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min sẽ thành công nếu khoác áo Man Utd. Đồng thời cựu cầu thủ người Hàn Quốc cũng...
Chính thức định đoạt số phận trận Brighton vs TottenhamChính thức định đoạt số phận trận Brighton vs Tottenham
Trang chủ Premier League xác nhận trận đấu Brighton vs Tottenham ở vòng 16 đã phải hoãn lại do dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Spurs.
VIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc CovidVIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc Covid
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X