Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham

Thứ Sáu 06/05/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn tiếp tục không khen ngợi Tammy Abraham và kỳ vọng những màn trình diễn tốt hơn từ cầu thủ này.

Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham

Tammy Abraham là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma vượt qua Leicester ở sân Olimpico và giành vé vào trận chung kết Europa Conference League mùa này. Abraham đã hồi sinh mạnh mẽ khi gia nhập Roma. Cho đến lúc này, tiền đạo người Anh đã ghi được 25 bàn trong mùa giải ra mắt Giallorossi.

Tammy Abraham tiếp tục tỏa sáng

Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham


Dù Abraham đã có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua và không ngừng tiến bộ nhưng HLV Jose Mourinho vẫn từ chối dành lời khen cho cầu thủ này.

“Tôi từ chối khen ngợi Tammy Abraham. Bởi vì cậu ấy có thể làm tốt hơn và cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tiềm năng có thể trở nên tốt hơn nữa.

Tôi từ chối ca ngợi cậu ấy. Abraham cần phải làm việc chăm chỉ như thế này trong mọi trận đấu, không chỉ là khi chúng tôi đối đầu với Lazio hay chiến đấu cho một trận chung kết cúp châu Âu”.


Tammy Abraham đã phá kỷ lục của huyền thoại Gabriel Batistuta về số bàn thắng nhiều nhất cho Roma ở mùa giải ra mắt. Trên thực tế, chính Abraham cũng phát biểu khiêm tốn về những thành tựu của mình sau chiến thắng lịch sử trước Leicester.

“Công việc của tôi là hoạt động xung quanh vòng cấm. Tôi là mẫu tiền đạo như thế. Khi nào đánh hơi thấy cơ hội, tôi sẽ cố gắng tận dụng chúng. Tôi không phải một cầu thủ giỏi đánh đầu nhưng hôm nay tôi đã có một cú đánh đầu tốt.

Tôi đã có một chút bất ngờ ở tình huống đó. Nhưng dù ai theo kèm tôi đi nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng khi đánh hơi thấy cơ hội”.


Video: HLV Ranieri rưng rưng khi được CĐV Roma và Leicester vỗ tayVideo: HLV Ranieri rưng rưng khi được CĐV Roma và Leicester vỗ tay
HLV Claudio Ranieri rưng rưng nước mắt khi được CĐV của Roma và Leicester cùng nhau vỗ tay khi hình ảnh của ông xuất hiện trên màn hình lớn.
166 CĐV dự trận thua kỷ lục của AS Roma được tặng vé chung kết C3166 CĐV dự trận thua kỷ lục của AS Roma được tặng vé chung kết C3
Trang chủ Roma thông báo tặng vé chung kết Europa Conference League mùa này cho 166 CĐV đã đến xem trận thua kỷ lục của đội bóng trước Bodo/Glimt ở vòng bảng.
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.
Mourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference LeagueMourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc sau khi giúp AS Roma vào chung kết Europa Conference League, rạng sáng 6/5.
Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022
Video cúp C3 Roma vs Leicester rạng sáng nay 6/5, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Roma vs Leicester hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X