Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trong ngày lập kỷ lục ở cúp châu Âu?

Thứ Sáu 06/05/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi giúp Roma giành vé vào chung kết Europa Conference League mùa này.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đại diện nước Anh, Leicester City sau pha lập công của Tammy Abraham, CLB AS Roma của HLV Jose Mourinho đã chính thức giành tấm vé vào đá chung kết Europa Conference League mùa giải 2021/22.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 1990-91, đội bóng thủ đô Italia mới lọt vào chung kết cúp châu Âu. Trong khi với cá nhân Mourinho, ông vừa trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chung kết giải đấu cúp châu Âu với 4 đội bóng khác nhau.

Mourinho nói gì trong ngày lập kỷ lục ở cúp châu Âu hình ảnh
Thầy trò Mourinho vào chung kết Conference League sau chiến thắng trước Leicester

Trước khi giúp Roma vào chung kết Conference League, "Người đặc biệt" từng đưa Porto vào chung kết UEFA Cup, Champions League, đưa Inter vào chung kết Champions League và đưa Manchester United vào chung kết Europa League.

Và chia sẻ sau kỳ tích này, 'Người đặc biệt' tâm sự: "Tôi mệt quá. Tôi muốn về nhà. Đây là chiến thắng của đại gia đình Roma. Không chỉ là nỗ lực của cầu thủ, BHL mà còn của cả người hâm mộ. Đó là thành tựu lớn nhất của chúng tôi, là sự đồng cảm của những thành viên trong gia đình.

Các cầu thủ AS Roma đã chơi một trận xuất sắc. Mọi người có thể có cách nhìn nhận khác, nhưng khi thủ môn của bạn trụ vững trước hàng công chất lượng đến từ Premier League, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Đối thủ của thầy trò Mourinho trong trận chung kết Conference League sẽ là Feyenoord. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Albania vào ngày 25/5 tới đây. Nếu vô địch giải đấu cùng Roma, Mourinho sẽ lập thêm một kỷ lục khác khi trở thành HLV đầu tiên chinh phục cả 3 giải đấu cúp do UEFA tổ chức (Champions League, Europa League, Conference League).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X