Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 6-1, Mourinho nói gì?

Thứ Sáu 22/10/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, AS Roma của HLV Jose Mourinho đã nhận thất bại tủi hổ tại UEFA Conference League trước CLB Bodo.

Mourinho chia sẻ sau trận thua thảm

Ra sân với đội hình dự bị, AS Roma đã nhận trận thua bẽ bàng với tỷ số một ván tennis trước CLB Na Uy Bodo. Theo thống kê, đây là thất bại đậm nhất sự nghiệp cầm quân của HLV Jose Mourinho, sau 1008 trận dẫn dắt.

Chia sẻ trên Sky Sport Italia sau thất bại này, Người đặc biệt cho biết: “Quyết định thi đấu với đội hình này là trách nhiệm của tôi. Tôi đã thực hiện điều đó với mục đích tốt, trao cơ hội cho các cầu thủ và xoay tua lực lượng khi thi đấu ở sân nhân tạo giữa trời lạnh.

Mourinho chia sẻ sau trận thua sốc Bodo 22/10
HLV Jose Mourinho nhận thất bại nặng nề nhất sự nghiệp cầm quân

Tôi sẽ không bào chữa rằng chúng tôi thi đấu với một đội hình không chất lượng. Chúng tôi có 13 cầu thủ đại diện cho một đội, trong khi những người khác ở trình độ thấp hơn. Chúng tôi thua trước một CLB thể hiện được chất lượng vào đêm nay. Đơn giản là vậy.

Nhưng ít nhất là từ giờ, sẽ không ai còn thắc mắc về việc tôi chỉ sử dụng một đội hình chính ở Serie A.”

Thất bại này tuy không bẽ bàng như trận thua của Mourinho trước Barca với tỷ số 5-0 khi dẫn dắt Real Madrid, nhưng cũng là tín hiệu đáng báo động cho AS Roma. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh Napoli, và đó là lý do HLV người Bồ Đào Nha sử dụng đội hình hai tại cúp châu Âu.

Roma thua sốc ... 1-6, Jose Mourinho nhận thất bại tủi hổ nhất trong sự nghiệp cầm quânRoma thua sốc ... 1-6, Jose Mourinho nhận thất bại tủi hổ nhất trong sự nghiệp cầm quân
AS Roma để thua sốc Bodo/Glimt với tỉ số 1-6 ở lượt thứ ba bảng C Europa Conference League. Đây là thất bại nặng nề nhất sự trong sự nghiệp huấn luyện của HLV...
NHM Roma phản ứng cực sốc sau thất bại 1-6 của đội nhàNHM Roma phản ứng cực sốc sau thất bại 1-6 của đội nhà
NHM Roma đã tỏ ra tức giận sau khi đội bóng thủ đô Italia để thua 1-6 trước đại diện của Na Uy - Bodo Glimt ở Europa Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X