Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Được tặng chai rượu ngon, Mourinho cảm ơn Rodgers

Thứ Sáu 29/04/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã xen ngang khi Brendan Rodgers trả lời phỏng vấn sau trận để cảm ơn thuyền trưởng của Leicester vì một chai rượu ngon.

Mourinho cảm ơn Rodgers vì chai rượu ngon

Roma và Leicester đã bất phân thắng bại trong trận đấu diễn ra tại sân King Power. Lorenzo Pellegrini mở tỉ số cho Roma từ sớm nhưng bàn phản lưới của Gianluca Mancini đã giúp Leicester có trận hòa trên sân nhà.

Mourinho Rodgers

Được tặng chai rượu ngon, Mourinho cảm ơn Rodgers


Chelsea của Mourinho từng ngáng đường khiến Liverpool của Rodgers trượt ngã trong cuộc đua vô địch ở Premier League mùa 2013/14. Tuy vậy, không có sự thù hằn nào khi 2 chiến lược gia này đụng độ nhau ở trận bán kết lượt đi Europa Conference League. Thậm chí, Mourinho cũng cảm thấy vui mừng trước tính hiếu khách của Rodgers với một món quà đắt giá.

Khi Rodgers đang trả lời phỏng vấn sau trận, Mourinho đã xen ngang và nói rằng ông đã được tặng “chai rượu tốt nhất trên thị trường”. Rodgers đã nói đùa ngay sau đó rằng chai rượu đó tốn rất nhiều tiền.

Khi đến phiên mình trả lời phỏng vấn sau trận, Mourinho đã nói về món quà đặc biệt của người đồng nghiệp.

“Rodgers mua cho tôi chai rượu tốt nhất của Bồ Đào Nha. Cậu ấy đang khóc bởi vì nó rất đắt. Nhưng cậu ấy muốn tặng tôi chai rượu mà tôi yêu thích của Bồ Đào Nha. Chai rượu đó rất khó kiếm. Tôi không biết làm thế nào cậu ấy tìm được nó. Tôi biết cậu ấy đã phải trả giá bao nhiêu cho chai rượu đó”.


Khi được hỏi thêm rằng liệu ông có mở chai rượu để ăn mừng nếu Roma vô địch Europa Conference League hay không, Mourinho trả lời: “Đằng nào tôi cũng sẽ uống nó vào tuần sau thôi, dù kết quả thế nào. Tôi vui mừng khi được gặp Rodgers. Tôi vui mừng với sự nghiệp mà cậu ấy đang tạo ra. Chúng tôi có chung một khát khao và đội bóng nào giành chiến thắng trong cặp đấu này cũng phải giành chiến thắng trong trận chung kết tại Albania”.


Brendan Rodgers nói về Jose Mourinho sau trận hòa RomaBrendan Rodgers nói về Jose Mourinho sau trận hòa Roma
HLV Brendan Rodgers đã dành cho Jose Mourinho những lời khen ngợi cả trước và sau cuộc đọ sức giữa Leicester và Roma.
Video tổng hợp: Leicester vs AS Roma bán kết Europa Conference League 2022Video tổng hợp: Leicester vs AS Roma bán kết Europa Conference League 2022
Video Cúp C3 Leicester vs AS Roma rạng sáng nay 29/04, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Leicester vs AS Roma hôm nay
Ghi bàn trước, Roma của Mourinho vẫn không thể đánh bại LeicesterGhi bàn trước, Roma của Mourinho vẫn không thể đánh bại Leicester
Nhà cầm quân lão luyện người Bồ Đào Nha chút nữa có ngày trở lại nước Anh vui vẻ. Tại trận bán kết lượt đi Europa Conference League 2021/22, Roma do ông dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X