Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference League

Thứ Sáu 06/05/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc sau khi giúp AS Roma vào chung kết Europa Conference League, rạng sáng 6/5.

 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa AS Roma và Leicester vang lên, đó cũng là lúc các thành viên đội bóng Italia òa vào sân ăn mừng khi họ đã chính thức có vé vào chung kết giải đấu Europa Conference League 2021/22.

Mourinho bật khóc khi cùng AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Mourinho bật khóc khi cùng AS Roma vào chung kết Europa Conference League

Ở trận này, AS Roma vượt lên dẫn trước 'Bầy cáo' nhờ pha đánh đầu ghi bàn ở phút 11 của Tammy Abraham. Kết quả này được duy trì tới hết trận giúp đội chủ sân Olimpico có vé đi tiếp nhờ giành thắng lợi với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt đấu. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 1990-91, AS Roma mới lọt vào chung kết cúp châu Âu.

Với cá nhân Jose Mourinho, đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, ông và các học trò vào tới chung kết một giải đấu cúp cấp độ châu Âu. Trước đó, vào năm 2017, Mourinho và MU đã đánh bại Ajax Amsterdam để giành chức vô địch Europa League.

Nếu vô địch giải đấu cùng Roma, Mourinho sẽ lập thêm một kỷ lục khác khi trở thành HLV đầu tiên chinh phục cả 3 giải đấu cúp do UEFA tổ chức (Champions League, Europa League, Conference League).

Mourinho bật khóc khi cùng AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Nhà cầm quân BĐN hẳn rất hạnh phúc khi đội nhà vào chung kết Europa Conference League

Và rõ ràng, 'Người đặc biệt' đã không thể giấu đi niềm sung sướng của mình khi các học trò vượt qua vòng bán kết. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Mourinho đã bật khóc trong hạnh phúc, trong khi các trợ lý của ông đã ôm trầm lấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha ăn mừng đầy phấn khích.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho biết "Đây là chiến thắng của đại gia đình Roma. Không chỉ là nỗ lực của cầu thủ, BHL mà còn của cả người hâm mộ. Đó là thành tựu lớn nhất của chúng tôi, là sự đồng cảm của những thành viên trong gia đình."

Đối thủ của thầy trò Mourinho trong trận chung kết Conference League sẽ là CLB Feyenoord. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Albania vào ngày 25/5 tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X