Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma

Thứ Năm 26/05/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham từng hứa sẽ mang chức vô địch về phòng truyền thống của Roma khi ký hợp đồng với đội bóng này và tiền đạo người Anh đã sớm hoàn thành mục tiêu.

Tammy Abraham hoàn thành lời hứa với Roma ở ngay mùa giải đầu tiên

Mùa hè 2021, Jose Mourinho đến AS Roma và tiền đạo người Anh Tammy Abraham là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV người Bồ tại đội bóng áo bã trầu. Roma đã phải bỏ ra số tiền khoảng 40 triệu Euro để thuyết phục Chelsea nhả người và Abraham đã chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà CLB đã bỏ ra.

Abraham đã ghi tới 27 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Ở Conference League, tiền đạo này có 9 pha lập công trong đó có bàn thắng duy nhất vào lưới Leicester ở bán kết lượt về, chính thức đưa Roma góp mặt ở chung kết.

Sau khi cùng đồng đội giành chức vô địch châu lục đầu tiên trong lịch sử CLB, tiền đạo mang áo số 9 không thể giấu nổi niềm vui và sự xúc động. Chia sẻ với BT Sport, Abraham cho biết: "Khi tôi đến Roma, tôi đã hứa rằng mình sẽ giúp đội bóng góp mặt ở chung kết và lên ngôi vô địch. Thật vui khi tôi đã hoàn thành mục tiêu đó ở ngay mùa giải đầu tiên.

Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma 1
Tammy Abraham góp công lớn cho chức vô địch Conference League của Roma

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội của tôi, họ đã có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này, cả đội đã nỗ lực trong suốt mùa giải. Tôi thấy hạnh phúc khi là một phần của tập thể này, giờ là lúc để ăn mừng và tận hưởng chức vô địch.

Thời điểm tôi cập bến Roma, người hâm mộ đã lâu rồi không được tận hưởng cảm giác vô địch. Chính vì thế, danh hiệu Conference League có ý nghĩa rất lớn với cầu thủ cũng như người hâm mộ, thật vui chúng tôi có những CĐV tuyệt vời trên khán đài."

27 bàn thắng của Abraham ghi được ở mùa giải năm nay cũng là kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng. Tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải đầu tiên khoác áo Roma, phá sâu kỷ lục cũ tồn tại 20 năm của Gabriel Batistuta (21 bàn).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X