Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò nhà Jose Mourinho khẳng định sức mạnh vượt trội tại giải "hạng 3" châu Âu

Thứ Sáu 01/10/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Zorya vs Roma tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa Conference League 2021/22, đội khách đã có thắng lợi 3-0. Với kết quả này, Roma dẫn đầu bảng C khi có 6 điểm, còn Zorya đứng cuối cùng.


Ghi bàn Zorya vs Roma (0-3)

Roma: El Shaarawy (7'), Smallinng (66'), Abraham (68')

Sau khởi đầu như mơ khi cùng Roma toàn thắng 6 trận ở cả Serie A và Europa Conference League, sức ép bắt đầu dồn lên HLV Jose Mourinho. Hai thất bại trong ba vòng gần nhất trước Verona và đặc biệt là ở trận derby với Lazio đã khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha bắt đầu bị săm soi. Trong bối cảnh ấy, chỉ có một chiến thắng trước Zorya mới có thể giúp ông xua đi áp lực.
Soi kèo Zorya vs Roma Bảng C Europa Conference League 2021/22
 
Đội khách tung ra đội hình khá mạnh trong chuyến làm khách trước Zorya. Đến phút thứ 7, Roma vượt lên nhờ công El Shaarawy. Từ pha chọc khe của Ebrima Darboe, số 92 thoát xuống đầy tốc độ, rê bóng qua thủ môn Matsapura rồi dứt điểm vào khung thành trống mở tỷ số 1-0 cho Roma.

"Tiểu Pharaoh" đang có phong độ ấn tượng. Anh ghi bàn thứ 4 sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Roma mùa này, thành tích gấp đôi so với những gì anh có ở mùa 2020/21 (2 bàn sau 14 trận).

Có được bàn thắng từ sớm, Roma càng chơi càng hay. Họ lấn lướt và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn Zorya. El Shaarawy và Eldor Shomurodov liên tục bắn phá khung thành đội chủ nhà nhưng không thể mang về bàn thắng thứ 2.
Roma
El Shaarawy mở tỷ số

Để có thêm bàn thắng, Jose Mourinho tung 2 ngôi sao Nicolo Zaniolo và Tammy Abraham vào sân trong hiệp hai nhằm tăng cường sức công phá. Sức ép vì thế được Roma liên tục tạo ra về phía cầu môn đối phương. Đến phút 66, Smalling bật cao đánh đầu cận thành để nhân đôi cách biệt cho Roma.

Chỉ 2 phút sau, Roma đã có bàn thắng thứ 3. Abraham tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm để dứt điểm gọn gàng vào góc xa ấn định thắng lợi 3-0 cho Roma. Cựu sao Chelsea đang là cây săn bàn hàng đầu của Roma với 4 bàn, 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân tại 2 đấu trường chính là Serie A và Conference League

Những phút còn lại, Roma vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận và có thêm các cơ hội ghi bàn nhưng không thành công. Thắng trận, Roma có 6 điểm và xếp ngôi đầu ở bảng C. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Bodo / Glimt (4 điểm), CSKA Sofia (1 điểm) và Zorya (0 điểm).

Roma
Cưu tiền đạo Chelsea, Abraham ấn định kết quả 3-0

Đội hình thi đấu Zorya vs Roma


Zorya: Matsapura, Imerekovc, Favorov (Snurtitsyn 90'+2), Gromov (Owusu 90'+2), Khomchenovskyi, Cvek, Kochergin, Buletsa (Cristian 69'), Nazaryna, Kabaev, Sayyadmanesh (Zahedi 69').
Roma: Patricio, Smalling, Kumbulla, Ibanez, Calafiori, Cristante, Pellegrini (Villar 77'), Darboe (Diawara 70'), El Shaarawy (Borja 78'), Shomurodov (Abraham 62'), Perez (Zaniolo 62').

Kết quả Europa Conference League 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X