Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bodo Glimt tấn công người của Roma sau trận đấu

Thứ Sáu 08/04/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Lorenzo Pellegrini khẳng định HLV Kjetil Knutsen của Bodo Glimt đã lao vào tấn công HLV thủ môn Nuno Gomes của Roma trong phòng thay đồ.

HLV Bodo Glimt tấn công người của Roma sau trận đấu

Bodo Glimt đã tạo thêm một cơn địa chấn trước Roma khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Đội bóng nhỏ bé tới từ Na Uy đã bất bại cả 3 trận đối đầu với Roma ở mùa giải này.

Lorenzo Pellegrini là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Roma. Tuy nhiên, Bodo Glimt đã xuất sắc lội ngược dòng. Bàn thắng ở phút 89 của Hugo Vetlesen đã châm ngòi cho một màn ăn mừng cuồng nhiệt tại sân Aspmyra.

Roma

HLV Bodo Glimt tấn công người của Roma sau trận đấu


Cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn khi hai đội đi về phòng thay đồ. Và Pellegrini đã cáo buộc HLV Knutsen đưa mọi việc đi quá xa.

“Một điều thực sự khó chịu đã xảy ra. Phòng thay đồ của 2 đội ở đối diện nhau và Knutsen bắt đầu nói điều gì đó với HLV của chúng tôi và rồi tấn công.

Đây là một hành động tệ hại. Chúng tôi tiếc nuối bởi vì chúng tôi đến đây với sự tôn trọng. Nhưng những hành động như vừa rồi là một sự xúc phạm với Rome và với giải đấu. Đó là một nỗi xấu hổ”.


Nguồn tin từ Italia khẳng định cảnh sát Na Uy đã trò chuyện với Knutsen, Gomes và các cầu thủ chứng kiến vụ việc trước khi cả 2 đội được cho rời khỏi sân.

Roma vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở Europa Conference League khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Mourinho cũng tự tin về khả năng đi tiếp của Roma dù chưa một lần giành chiến thắng trước đội bóng Na Uy này.

Mourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của RomaMourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của Roma
Jose Mourinho bị CĐV bản địa ném tuyết vào người trong chuyến làm khách của Roma tới Na Uy.
Jose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của RomaJose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của Roma
Roma đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Bodo Glimt ở tứ kết UEFA Conference League, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại của đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X