Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca cập nhật về chấn thương của Cole Palmer

Thứ Sáu 23/08/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã cập nhật về chấn thương của Cole Palmer sau trận đấu với Servette ở vòng play-off Conference League.

HLV Enzo Maresca cập nhật về chấn thương của Cole Palmer

Chelsea đã vượt qua Servette ở trận lượt đi vòng play-off Conference League rất dễ dàng. Nkunku ghi bàn từ chấm penalty trước khi Noni Madueke ấn định tỉ số 2-0 tại Stamford Bridge.

HLV Enzo Maresca cập nhật về chấn thương của Cole Palmer 1
HLV Enzo Maresca cập nhật về chấn thương của Cole Palmer

Tuy vậy, Chelsea bị Servette cầm hòa 0-0 ở hiệp một và đã có những tiếng la ó xuất hiện. Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca chia sẻ: “Thông điệp rất rõ ràng. Chúng tôi đang học để có thể kiểm soát trận đấu. Với tôi, ý định giữ bóng là đúng đắn, nhất là khi bạn dẫn trước 2-0.

Tôi hiểu sự ức chế của các cổ động viên, nhưng tổng thể thì việc giành chiến thắng trận đấu, giữ sạch lưới với 9 sự thay đổi là rất quan trọng. Có nhiều điểm tích cực ở trận này.

Tất cả các cầu thủ đều cần thời gian để hiểu hệ thống tốt hơn. Hôm nay, một số cầu thủ không có thể lực tốt. Tôi nghĩ ý định giữ bóng của các cầu thủ là rất tốt nhưng đôi khi chúng tôi cần phải làm điều tương tự ở bên phần sân đối phương”.

Cole Palmer đã gặp phải chấn thương ở trận đấu này và ôm gân khoeo rời sân. Và HLV Maresca đã cập nhật tình hình của cầu thủ này.

“Cậu ấy cảm thấy gì đó nhưng vẫn ổn. Họ đã kiểm tra cậu ấy. Palmer vẫn ổn. Hy vọng sẽ không có vấn đề gì và cậu ấy có thể tham dự trận đấu cuối tuần này”.

HLV Enzo Maresca cũng khẳng định mong muốn giữ Noni Madueke ở lại câu lạc bộ. “Tôi rất thích Noni. Vấn đề duy nhất là cậu ấy phải ổn định mỗi tuần. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ tốt và đang chơi tốt. Tôi muốn Noni ở lại. Nhưng sự thật là chừng nào kỳ chuyển nhượng còn mở cửa thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng chắc chắn rồi, Noni là mẫu cầu thủ tôi thích”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X