Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca: "Chelsea thi đấu thiếu tự tin trước Servette"

Thứ Sáu 30/08/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải đón nhận một thất bại trước Servette và HLV Enzo Maresca thừa nhận các học trò của ông thi đấu quá thiếu tự tin.

Enzo Maresca: Chelsea thi đấu thiếu tự tin trước Servette

Chelsea khởi đầu trận lượt về với Servette rất tốt khi Christopher Nkunku mở tỉ số từ chấm penalty. Tuy nhiên, đại diện Thụy Sĩ đã lội ngược dòng thắng 2-1 và khiến Chelsea phải run rẩy trong 20 phút cuối trận. Rất may cho Chelsea khi họ không phải đón nhận thêm bàn thua nên đã giành được vé dự vòng bảng Conference League.

Chelsea
Enzo Maresca: Chelsea thi đấu thiếu tự tin trước Servette

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca chia sẻ: “Trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi ghi 1 bàn và có 3 hay 4 cơ hội. Nếu chúng tôi có thể ghi bàn thì trận đấu đã được định đoạt. Nhưng chúng tôi thủng lưới và việc phải phòng thủ sau đó là bình thường.

Tôi đã nói rằng tôi rất lo lắng về trận đấu này bởi vì đây là trận đấu khó lường. Với họ, đây có lẽ là trận đấu quan trọng trong mùa giải của họ. Với chúng tôi, mặt sân không tốt, điều kiện thời tiết cũng không ủng hộ với nhiệt độ là 30 độ. Tôi rất lo lắng về điều kiện thời tiết của trận đấu này.

Cả khi có bóng lẫn không bóng, đội vẫn chơi quyết liệt. Nhưng họ ghi bàn và được tăng thêm tinh thần còn chúng tôi thì mất tự tin. Nhưng sau cùng thì chúng tôi xứng đáng đi tiếp và cảm thấy rất hạnh phúc.

Trong hiệp hai, tôi nhớ có 3 cơ hội đối mặt với thủ môn. Nếu chúng tôi tận dụng được những cơ hội này thì mọi chuyện có thể đã rất khác.

Chúng tôi sẽ có thêm 1 đấu trường để hướng đến. Conference League, Premier League, FA Cup và Carabao Cup – đây đều là những đấu trường mà chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức và xem mình có thể đi xa đến đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X