Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng

Thứ Sáu 19/04/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa không bị đuổi khỏi sân trước Lille dù nhận đủ 2 thẻ vàng.

Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng

Aston Villa đã giành chiến thắng trước Lille sau loạt luân lưu cân não. Ở trận lượt về, Lille đã giành chiến thắng 2-1 để đưa trận đấu vào hiệp phụ và sau cùng là loạt luân lưu phân thắng bại.

Emiliano Martinez
Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng

Emiliano Martinez phải nhận thẻ vàng ở phút 39 của trận đấu vì lỗi câu giờ. Và thủ thành người Argentina cũng nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Ivan Kruzliak trong loạt luân lưu vì thiếu tinh thần thể thao.

Tuy nhiên, thủ môn của Aston Villa vẫn được phép ở trên sân. Thậm chí, Emi Martinez còn có pha cứu thua quyết định mang về thắng lợi chung cuộc cho Aston Villa.

Theo luật, thẻ phạt ở trong trận đấu sẽ được xóa khi bước vào loạt luân lưu: “Thẻ vàng và những cảnh cáo trong trận không được kéo sang loạt luân lưu. Nhưng một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu sẽ không được tham dự loạt luân lưu. Các cầu thủ, dự bị, cầu thủ vào sân thay người và thành viên ban huấn luyện có thể bị phạt thẻ đỏ hoặc thẻ vàng trong loạt luân lưu”.

Aston Villa sẽ đối đầu với Olympiakos ở vòng bán kết Europa Conference League. Đại diện Hy Lạp cũng phải nhờ tới loạt luân lưu mới có thể đánh bại được Fenerbahce.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Fiorentina và Club Brugge. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 5 và trận lượt về diễn ra vào ngày 9 tháng 5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 5 tại sân AEK Arena tại Athens, Hy Lạp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X