Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua Vitesse

Thứ Sáu 22/10/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng các cầu thủ dự bị của Tottenham vừa chứng tỏ vì sao họ không thể giành suất đá chính với màn trình diễn bạc nhược trước Vitesse Arnhem.

Đội dự bị Tottenham thua đắng Vitesse

HLV Nuno Santo đã tạo ra 11 sự thay đổi trong đội hình của Tottenham so với trận thắng Newcastle cuối tuần qua. Những ngôi sao như Harry Kane hay Son Heung-min được cất ở nhà và không phải bay đến Hà Lan dự trận đấu tại Europa Conference League với Vitesse.

Tottenham

Dàn kép phụ Tottenham bị chê tơi bời sau trận thua Vitesse


Dàn kép phụ của Tottenham đã không thể kiểm soát trận đấu tốt. Dele Alli, Harry Winks, Steven Bergwijn và Giovani Lo Celso đều không thể tỏa sáng và khiến Spurs để thua 0-1 chung cuộc.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Sutton cho rằng HLV Nuno Santo sẽ có thêm niềm tin vào đội hình chính mà ông ưa thích bởi các cầu thủ dự bị thể hiện quá kém cỏi.

“Các cầu thủ này ở đội hình hai là có lý do. Hôm nay là một cơ hội để họ thể hiện thái độ đúng đắn, nhưng tài năng của họ đã không tỏa sáng. Nuno Santo sẽ nói rằng đó là lý do vì sao họ ra sân hôm nay chứ không phải ở nhà. Có bao nhiêu cầu thủ chơi đủ tốt để thay đổi quan điểm của HLV?

Tottenham vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao và tìm đường đi. Họ không có sức mạnh chiều sâu. Bergwijn và Alli là những cầu thủ tốt và kinh nghiệm. Nhưng họ không chơi đủ tốt để HLV bắt buộc phải lựa chọn họ”.


Huyền thoại Glenn Hoddle cũng có quan điểm tương tự. Thậm chí, ông còn cho rằng những cầu thủ đã chơi ở trận thua trước Vitesse còn khó có mặt trên ghế dự bị trước West Ham vào cuối tuần.

“Santo muốn các học trò mang đến cho ông ấy cơn đau đầu. Nhưng sau cùng thì ông ấy lại tin tưởng hơn vào việc không cho họ xuất phát ở đội chính. Đến Chủ nhật, những cầu thủ xuất phát trận đấu này sẽ dự bị. Gil có thể là một cầu thủ đem về chiến thắng từ ghế dự bị. Nhưng những cầu thủ xuất phát hôm nay cũng cần phải sẵn sàng. Họ cần ra sân và có trận đấu tập khoảng 60 phút nếu như muốn đạt thể trạng 100%”.


Video Vitesse vs Tottenham Europa Conference League 2021Video Vitesse vs Tottenham Europa Conference League 2021
Video cúp C3 Vitesse vs Tottenham rạng sáng nay 22/10, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Vitesse vs Tottenham hôm nay
Cho toàn bộ trụ cột nghỉ ngơi, Tottenham gục ngã trên đất Hà LanCho toàn bộ trụ cột nghỉ ngơi, Tottenham gục ngã trên đất Hà Lan
HLV Nuno Santo chỉ sử dụng đội hình dự bị trong chuyến làm khách của Vitesse tại lượt thứ 3 vòng bảng Europa Conference League 2021/22 nên đã phải nhận thất...
CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?CĐV bị đột quỵ ở trận đấu Newcastle vs Tottenham giờ ra sao?
Một CĐV bị đột quỵ ở trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, trọng tài đã buộc phải cho trận đấu tạm dừng để nhân viên y tế chăm sóc NHM...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X