Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng dễ Gent, HLV Enzo Maresca vẫn không hài lòng

Thứ Sáu 04/10/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea vẫn có thể chơi tốt hơn sau chiến thắng 4-2 trước Gent trong ngày ra quân ở Conference League.

Chelsea thắng dễ Gent, HLV Enzo Maresca vẫn không hài lòng

Chelsea đã chứng minh tư cách ứng viên vô địch Conference League mùa này với chiến thắng 4-2 trước Gent trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là lần thứ 4 mà Chelsea ghi được từ 4 bàn trở lên ở mùa giải năm nay.

Renato Veiga, Christopher Nkunku, Pedro Neto và Kiernan Dewsbury-Hall là những người lập công cho Chelsea ở trận này. Dù vậy, họ phải hứng chịu 2 bàn thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Gent.

Chelsea
Chelsea thắng dễ Gent, HLV Enzo Maresca vẫn không hài lòng

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca cho rằng Chelsea vẫn có thể chơi tốt hơn nữa.

“Một màn trình diễn tốt. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi tiếp cận rất tốt. Thật xấu hổ khi chúng tôi để thủng lưới bàn thua thứ 2. Đó là bàn thua có thể tránh được.

Mỗi trận đấu đều phức tạp. Chúng tôi có nhiều thứ mà mình có thể làm tốt hơn. Tấn công tốt hơn, phòng ngự tốt hơn.

Những người ra sân hôm nay không có nghĩa là họ không được chơi trận tiếp theo.

Tôi biết Kiernan rất rõ. Tôi biết khi bạn là một cầu thủ chính và chuyển tới một đội bóng lớn thì mọi chuyện không dễ dàng bởi vì bạn không còn là trụ cột nữa. Đôi khi bạn gặp khó khăn lúc ban đầu. Vì vậy, tôi vui mừng với bàn thắng mà cậu ấy vừa ghi được”.

Với chiến thắng trong trận ra quân, Chelsea đã giữ một vị trí trong top 8 của vòng bảng Conference League. Cuối tuần này, The Blues sẽ trở lại mặt trận Premier League và đối đầu với Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X