Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

CĐV Feyenoord "cà khịa" CĐV Marseille trong trận đấu tại Conference League

Zalo
Trong trận đấu giữa Feyenoord vs Marseille, CĐV chủ nhà Feyernoord đã khiêu khích CĐV khách bằng hành động khoe logo PSG.

 Marseille hành quân tới sân De Kuip của Feyernoord trong trận bán kết lượt đi Conference League. Hai đội cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy hấp dẫn với 5 bàn thắng đã được ghi. Chủ nhà Feyernoord dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 ở phút 20 sau hai bàn thắng của Dessers và Sinisterra.

Sau khi Sinisterra ghi bàn thắng thứ hai, CĐV chủ nhà đã có màn ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Một đoạn vid ghi lại khoảnh khắc một CĐV Feyernoord đã mặc chiếc áo có logo của...PSG và liên tục khiêu khích những CĐV Marseille.

Đoạn video dài 15s ghi lại cảnh một người đàn ông đứng chung khán đài với CĐV Feyernoord liên tục chỉ vào logo PSG trên áo khoác của mình. CĐV này còn đứng sát tấm kính ngăn cản khán đài giữa CĐV nhà - khách để "trêu tức" người hâm mộ Marseille.

CĐV Feyernoord cà khịa CĐV Marseille trong trận đấu tại Conference League hình ảnh
CĐV Feyenoord ăn mừng bàn thắng của đội nhà

Trận đấu giữa Marseille vs PSG luôn là một trong những trận đấu "nóng" nhất nước Pháp và PSG là một trong số những đội bóng bị CĐV Marseille ghét nhất. Không khó hiểu khi CĐV Feyernoord dùng logo PSG để khiêu khích CĐV Marseille.

Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ đội bóng Hà Lan đã "đón tiếp" đại diện nước Pháp bằng một màn pháo sáng đầy rực rỡ. Sân De Kuip bị bao phủ bởi một làn khói đỏ rực khi hai đội bước vào sân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X