Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao Tottenham dễ bị đào thải sau trận thua sốc Mura

Thứ Sáu 26/11/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã phải hứng chịu một trong những trận thua đáng xấu hổ nhất khi sảy chân trước Mura ở Europa Conference League. Và dưới đây là 4 cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị HLV Conte tìm cách thanh lý sau trận đấu này.

1. Dele Alli

Dele Alli

Dele Alli bị thay ra từ rất sớm trước Mura

Dele Alli đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên dưới triều đại Conte vào hôm qua. Nhưng cầu thủ người Anh chỉ được thi đấu 54 phút rồi bị thay ra. Anh nhận 1 thẻ vàng và không có đóng góp nào đáng kể trong những phút có mặt trên sân.

Nhiều HLV ở Spurs đã nỗ lực giúp Alli lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, qua thời gian thì dường như cầu thủ 25 tuổi khó có thể đạt được phong độ đỉnh cao như trước. Một khởi đầu mới với Alli có lẽ là lựa chọn phù hợp cho tất cả các bên bởi HLV Conte đã cho thấy rõ rằng ông không còn niềm tin đặt vào Dele Alli.

2. Matt Doherty

Nhiều CĐV Spurs cho rằng hậu vệ biên Doherty là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của Tottenham ở kỷ nguyên Premier League. Cầu thủ người Ireland không thể gây ấn tượng kể từ khi cập bến Spurs vào tháng 8/2020.

Tottenham

Doherty không chơi đủ tốt trong vai trò hậu vệ công biên


Với việc Conte ưa thích sử dụng sơ đồ 3-5-2, có những hy vọng le lói rằng Doherty sẽ tỏa sáng ở vị trí phù hợp hơn với anh. Nhưng cầu thủ này lại phải trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Mura. Anh mất bóng rất nhiều lần và cũng không mang lại sự nguy hiểm khi lên tham gia tấn công.

Doherty rõ ràng không có đẳng cấp đủ tốt để làm hài lòng Conte. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị đẩy đi sớm.

3. Davinson Sanchez

Tottenham

Sanchez bị vượt qua dễ dàng ở tình huống Spurs thua bàn quyết định

Trung vệ người Colombia cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi cập bến Spurs với mức phí 40 triệu bảng năm 2017. Có lúc anh thể hiện được tài năng ấn tượng của mình, nhưng nhìn chung Sancez luôn gặp vấn đề về tính ổn định. Anh cũng mắc nhiều sai lầm nên khó có suất đá chính thường xuyên thời Conte.

Màn trình diễn của Sanchez trước Mura cũng cho thấy sự sa sút của cầu thủ này. Anh bị qua mặt quá dễ dàng ở tình huống Tottenham phải nhận bàn thua quyết định. Đó khó có thể xem là pha xử lý mang đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu. Rõ ràng, Sanchez cũng là một cầu thủ không đủ tốt với HLV Conte.

4. Tanguy Ndombele

Tottenham

Ndombele vẫn gặp nhiều khó khăn ở Tottenham

Ndombele đang làm việc dưới thời HLV thứ 5 ở Spurs. Và có thể thấy rằng không một ai trong số họ cảm thấy bị thuyết phục với những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.

Conte cũng khẳng định Ndombele cần phải cố gắng nhiều hơn người khác dù tài năng của anh là hiển hiện. Ndombele đã được trao cơ hội để gây ấn tượng trước Mura nhưng thi đấu như người vô hình suốt cả trận. Dường như cầu thủ này quyết định không bung hết 100% sức lực trước Mura. Và với thái độ đó, Ndombele có thể không được Conte trao thêm bất kỳ cơ hội nào.

Conte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ TottenhamConte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ Tottenham
HLV Antonio Conte đang nhắm đến trung vệ Eric Bailly để tăng cường hàng thủ cho Tottenham.
Conte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo TottenhamConte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo Tottenham
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Dele Alli và Tanguy Ndombele không xứng đáng khoác áo Tottenham sau thất bại sốc trước Mura.
Thua sốc đội bóng tí hon, Antonio Conte giải thích thế nào?Thua sốc đội bóng tí hon, Antonio Conte giải thích thế nào?
Kết quả Mura vs Tottenham khiến NHM bất ngờ, Spurs được đánh giá cao hơn nhưng để thua 1-2. HLV Antonio Conte cũng đã lên tiếng sau thất bại ở Europa...
Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94
Video cúp C3 Mura vs Tottenham rạng sáng nay 26/11, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Mura vs Tottenham hôm nay
Tottenham thua sốc, tuần trăng mật của HLV Conte sớm kết thúcTottenham thua sốc, tuần trăng mật của HLV Conte sớm kết thúc
Tự tin tung ra đội hình dự bị trong chuyến làm khách của đối thủ cuối bảng Mura tại lượt thứ 5 vòng bảng Europa Conference League song cuối cùng, Spurs lại...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X