Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cảnh sát bị thương do đụng độ với CĐV Legia Warszawa

Thứ Sáu 01/12/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 cảnh sát đã bị thương trong cuộc đụng độ với cổ động viên Legia Warszawa trước trận đấu tại sân của Aston Villa mới đây.

3 cảnh sát bị thương do đụng độ với CĐV Legia Warszawa

Các cổ động viên của Legia Warszawa đã có những hành động quá khích và ném đồ về phía cảnh sát trước trận đấu với Aston Villa. Trận đấu này vẫn được bắt đầu đúng giờ, nhưng không có cổ động viên Legia nào được vào sân. Legia cáo buộc Villa đã từ bỏ thỏa thuận giữa hai bên về việc phân bổ vé sân khách, nhưng đại diện nước Anh nói rằng quyết định được đưa ra vì những lo ngại về sự an toàn.

Legia
3 cảnh sát bị thương do đụng độ với CĐV Legia Warszawa

Aston Villa đã đưa ra một thông báo rất dài về những vấn đề mà các cổ động viên Legia đã gây ra. Những điểm chính của thông báo này có thể tóm gọn lại như sau:

- Một giờ trước khi trận đấu bắt đầu, các cổ động viên Legia có những hành động bạo lực hướng về phía cảnh sát.

- Không cổ động viên nào của Legia được cho phép vào sân Villa Park vì hành vi gây rối.

- Villa lên án mạnh mẽ hành vì của những cổ động viên đội khách và cảm ơn sự chuyên nghiệp của cảnh sát.

- Vé phân bổ cho các cổ động viên đội khách giảm xuống còn 1,002 theo lời khuyên đảm bảo an toàn của chính quyền vào ngày 2/11.

- Legia Warszawa không hợp tác về những vấn đề liên quan tới các cổ động viên bay đến Anh.

Cảnh sát Birmingham đã có bài đăng trên X trước trận đấu: “Chúng tôi không thể để các cổ động viên đội khách vào Villa Park vì sự rối loạn bên ngoài sân vận động. Đã có nhiều vật thể ném về phía cảnh sát. Có 3 sĩ quan cảnh sát đã bị thương và một phương án trị an quan trọng đang được thực hiện. Vui lòng tránh khỏi đường Witton Lane nếu có thể”.

Trên sân cỏ, chủ nhà Aston Villa đã vượt qua Legia Warszawa và chính thức giành vé vào vòng tiếp theo của Europa Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X