Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

166 CĐV dự trận thua kỷ lục của AS Roma được tặng vé chung kết C3

Thứ Sáu 06/05/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Roma thông báo tặng vé chung kết Europa Conference League mùa này cho 166 CĐV đã đến xem trận thua kỷ lục của đội bóng trước Bodo/Glimt ở vòng bảng.

166 CĐV dự trận thua kỷ lục của AS Roma được tặng vé chung kết C3

AS Roma của Jose Mourinho đã vượt qua Leicester với tổng tỉ số 2-1 để giành vé vào trận chung kết Europa Conference League mùa này. Bàn thắng duy nhất của AS Roma là đủ để đội bóng áo bã trầu giành chiến thắng tại sân Olimpico và tiến tới trận chung kết đầu tiên của Europa Conference League.

AS Roma

166 CĐV dự trận thua kỷ lục của AS Roma được tặng vé chung kết C3


Phía Roma đã quyết định tặng vé xem trận chung kết Europa Conference League cho các CĐV từng đến xem trận thua 1-6 trước Bodo/Glimt ở vòng bảng. 166 CĐV sở hữu vé mùa của Roma đã dự khán trận đấu trên sân Aspmyra và các CĐV này sẽ được đội bóng gửi mã code để mua vé miễn phí cho trận chung kết C3.

Dự kiến, trận chung kết giữa Roma và Feyenoord sẽ diễn ra tại thủ đô Tirana của Albania vào ngày 26/5 tới. Tuy nhiên, số lượng vé phân phối cho Roma có hạn nên đội bóng này cũng khuyên các CĐV không nên di chuyển tới Albania nếu chưa chắc chắn có vé vào cửa.

Được biết, phía Roma chỉ được cấp khoảng 5,000 vé cho các CĐV. Đội bóng này quyết định quay số trúng thưởng để xác định những CĐV được phép mua vé trong số và chỉ giới hạn trong số những người theo dõi đội bóng.

Sức chứa của sân vận động Arena Kombetare, nơi diễn ra trận chung kết C3, chỉ vỏn vẹn 22,500 chỗ ngồi. Hai đội bóng được phát khoảng 5,000 vé. Trong khi đó, phần vé còn lại sẽ được UEFA mở bán online vào ngày 10/5 tới.

Eric Bailly sắp đoàn tụ với Jose MourinhoEric Bailly sắp đoàn tụ với Jose Mourinho
Trung vệ Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, anh được cho là sẽ cập bến Roma ở Hè 2022.
Jose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo AncelottiJose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo Ancelotti
Jose Mourinho đã gửi một thông điệp ngẫu hứng tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sau khi Roma tiến vào trận chung kết Europa Conference League.
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.
Mourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference LeagueMourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc sau khi giúp AS Roma vào chung kết Europa Conference League, rạng sáng 6/5.
Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022
Video cúp C3 Roma vs Leicester rạng sáng nay 6/5, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Roma vs Leicester hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X