Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với tình cảm của tuyển Anh dành cho Christian Eriksen

Thứ Năm 08/07/2021 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Anh và Đan Mạch, đội trưởng Harry Kane của Tam sư đã tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển Anh với tên của Christian Eriksen cho đội trưởng Đan Mạch - Simon Kjaer.

Hành động ý nghĩa của ĐT Anh


Ở trận mở màn của Đan Mạch ở Euro 2020 trước Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ ở những phút cuối hiệp 1. Các bác sỹ tiết lộ rằng ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí còn bị ngừng tim, nhưng rất may anh đã kịp tỉnh lại trước khi được đưa tới bệnh viện. 
 
Kane trao chiếc áo có chữ ký của ĐT Anh cho đội trưởng Đan Mạch

Kane trao chiếc áo Eriksen có chữ ký của ĐT Anh cho đội trưởng Đan Mạch


Dù đã tỉnh táo và ra viện, song cầu thủ 29 tuổi đã hết thúc hành trình của mình ở Euro 2020. Đan Mạch sau đó đã chơi tuyệt hay và có mặt ở bán kết gặp Anh. Trước trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley, đội trưởng Harry Kane của Tam sư đã tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển Anh với tên của Christian Eriksen cho đội trưởng Đan Mạch - Simon Kjaer.

Hành động trao chiếc áo số 17 với tên Eriksen của Kane đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo NHM có mặt trên sân. Theo đó hàng nghìn NHM trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu cũng tỏ ra ấn tượng với hành động của các ngôi sao bên phía Tam sư.

Đội trưởng Harry Kane tiết lộ đã nói chuyện với đồng đội cũ trước khi trận đấu diễn ra, anh nói: “ “Tôi đã nói chuyện với Eriksen sau những gì đã xảy ra và chúc cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy nói rằng cậu ấy ổn. Hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với Eriksen”.

Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định mời tiền vệ Christian Eriksen cùng 5 thành viên trong đội ngũ y tế đã cứu sống anh tới xem trận chung kết tại sân Wembley. Hành động của UEFA cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM.
VIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry MaguireVIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 ở Euro 2020, song cú đánh đầu hiểm hóc của anh đã bị thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch chặn lại.
Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020
Cú đá phạt đẹp mắt của Mikkel Damsgaard khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020, và hậu vệ Luke Shaw chính là người khiến Tam sư phải nhận quả đá phạt...
VIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT AnhVIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT Anh
Sau khi bị dẫn bàn, đội tuyển Anh đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và sớm có được bàn thắng nhờ công của Vua phá lưới Euro 2020 là tổ đội phản lưới nhà.
VIDEO: Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Đan MạchVIDEO: Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Đan Mạch
Tiền đạo Raheem Sterling đã có cơ hội cực tốt để mang về cho mình bàn thắng thứ 4 ở VCK Euro 2020, nhưng rất tiếc anh lại không thể tận dụng.
VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Damsgaard khiến ĐT Anh run rẩyVIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Damsgaard khiến ĐT Anh run rẩy
Đan Mạch bất ngờ là đội có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 30 của trận đấu. Người mở tỉ số là tiền vệ Mikkel Damsgaard với một pha sút phạt đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X