Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hà Lan lập kỷ lục về chuỗi thắng "khủng" không kém Italia

Thứ Ba 22/06/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Hà Lan đã tạo nên lịch sử với chiến thắng 3-0 trước Bắc Macedonia. Trong đó, đội trưởng Wijnaldum cũng chính thức vượt qua huyền thoại Van Basten.
Đội tuyển Hà Lan đã đạt thành tích toàn thắng tại Euro 2020 sau khi đã đánh bại Ukraine và Áo trước đó để cán đích với ngôi đầu bảng C. Memphis Depay mở tỉ số trong hiệp 1 trước Bắc Macedonia trước khi Wijnaldum lập cú đúp trước 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Chiến thắng trước Bắc Macedonia là chiến thắng thứ 10 liên tiếp mà đội tuyển Hà Lan ghi được ít nhất 2 bàn. Đây là chuỗi trận dài nhất mà Hà Lan tạo ra trong lịch sử, phá vỡ kỷ lục 9 trận được thiết lập năm 1935. Thành tích này của Hà Lan ấn tượng không kém gì chuỗi 11 trận thắng không thủng lưới mà Italia đang tạo ra hiện tại.

Wijnaldum

Wijnaldum vượt qua huyền thoại Van Basten


Cú đúp của Wijnaldum giúp anh có 25 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong 78 lần ra sân. Điều đó giúp ngôi sao của PSG vượt qua huyền thoại Marco van Basten trong danh sách những chân sút hàng đầu của Hà Lan. Hiện tại, Wijnaldum đang có số bàn thắng ngang bằng với Van der Vaart. Wijnaldum chỉ còn kém Depay vỏn vẹn 3 bàn.

Trận đấu hôm qua cũng mang đến cột mốc đặc biệt cho Memphis Depay. Bên cạnh việc ghi bàn mở tỉ số, Depay cũng phối hợp và kiến tạo cho Wijnaldum 2 bàn còn lại.

Và điều đó giúp Depay trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Hà Lan vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 1 trận đấu ở cả 2 sân chơi lớn nhất là World Cup và Euro. Ngôi sao duy nhất của “Cơn lốc màu da cam” từng làm được điều tương tự là Wesley Sneijder.

Hiện tại, Hà Lan vẫn chưa xác định được đối thủ ở vòng knock-out. Họ sẽ đụng độ đội xếp thứ 3 ở bảng D, E hoặc F sau khi giành ngôi nhất bảng ở Euro lần này.

Video tổng hợp Bắc Macedonia 0-3 Hà Lan (EURO 2020):
video


ĐT Hà Lan lập kỷ lục khủng tại EURO 2020 trong ngày Depay tỏa sáng rực rỡĐT Hà Lan lập kỷ lục khủng tại EURO 2020 trong ngày Depay tỏa sáng rực rỡ
Với chiến thắng 3-0 trước đối thủ Bắc Macedonia ở lượt đấu cuối cùng ở bảng C diễn ra vào lúc 23h00 theo giờ Việt Nam, ĐT Hà Lan đã chạm cột mốc ghi bàn cực...
VIDEO: Wesley Sneijder xuất hiện trong màn tri ân đồng đội cũ Goran PandevVIDEO: Wesley Sneijder xuất hiện trong màn tri ân đồng đội cũ Goran Pandev
Phút 70 trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan, tiền đạo Goran Pandev đã được rút ra khỏi sân và nhận được tiếng vỗ tay của cả sân vận động Johan Cruyff ArenA.
VIDEO: Cú đúp của đội trưởng Wijnaldum vào lưới Bắc MacedoniaVIDEO: Cú đúp của đội trưởng Wijnaldum vào lưới Bắc Macedonia
Trong lượt trận cuối vòng bảng, Hà Lan đã thắng dễ Bắc Macedonia với cú đúp của tiền vệ Wijnaldum.
VIDEO: ĐT Hà Lan phối hợp như đá tập, xé toang khung thành Bắc MacedoniaVIDEO: ĐT Hà Lan phối hợp như đá tập, xé toang khung thành Bắc Macedonia
Trước một Bắc Macedonia thua kém đẳng cấp, ĐT Hà Lan đã dễ dàng có được bàn thắng thứ 2 sau một pha dàn xếp phối hợp trung lộ ăn ý như đá tập.
Pandev nhận món quà cực ý nghĩa từ ĐT Hà LanPandev nhận món quà cực ý nghĩa từ ĐT Hà Lan
Trước khi trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan diễn ra, một hình ảnh đẹp đã xuất hiện với nhân vật chính Goran Pandev.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X