Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs Anh

Thứ Sáu 09/07/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder nhận định kết quả trận Italia vs Anh, cựu sao Hà Lan cho rằng Azzurri có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Tam sư.

Wesley Sneijder ủng hộ Italia vô địch Euro 2020


Như vậy là 2 tấm vé tham dự trận chung kết Euro 2020 đã được xác định. Italia là đội toàn thắng duy nhất đến thời điểm hiện tại, họ đánh bại Tây Ban Nha 4-2 ở loạt đá 11m để trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Sau đó một ngày, Anh đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút để giành tấm vé thứ 2 vào trận đấu cuối cùng ở sân Wembley.
 
Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Anh vs Italia

Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Anh vs Italia


Trận đấu Italia vs Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 12/7, nói về kết quả trận đấu này, cựu tiền đạo của tuyển Hà Lan - Wesley Sneijder cho biết: “Những cặp bán kết đã diễn ra hấp dẫn. Cả 2 trận đấu đều phải đá thêm giờ. Italia và Anh xứng đáng vào chung kết”.

“Tôi cho rằng Italia sẽ không phải lo lắng về Anh dựa trên cách họ chơi ở trận bán kết trước Đan Mạch. Các trận đấu còn lại cũng không tốt hơn là mấy. Italia là ứng cử viên nặng ký nhất. Tôi cho rằng họ sẽ đánh bại Anh với cách biệt một bàn ở trận đấu cuối cùng”.

Anh có lần đầu tiên vào chung kết Euro, trong khi đó Italia có 1 lần lên ngôi ở giải đấu này. Trong 8 lần gặp nhau ở các VCK Euro và World Cup, Azzurri áp đảo với 6 chiến thắng, 1 hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Harry Kane và các đồng đội có lợi thế sân nhà, song Italia hoàn toàn có thể giành chức vô địch bởi lối chơi gắn kết và hiệu quả đã được thể hiện từ đầu giải đấu.
Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?Đâu là bất lợi của tuyển Anh trước Italia?
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ một ngày có thể ảnh hưởng đến kết quả trong trận chung kết Euro 2020.
Marco Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết EuroMarco Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro
Tiền vệ Marco Verratti khẳng định Italia sẽ không sợ hãi bầu không khí tại Wembley ở trận chung kết Euro 2020 diễn ra vào cuối tuần này.
Người đại diện tự hào khi Đặng Văn Lâm được ra sân tại AFC Champions LeagueNgười đại diện tự hào khi Đặng Văn Lâm được ra sân tại AFC Champions League
Chứng kiến việc thủ môn Đặng Văn Lâm có trận đấu đầu tiên cho Cerezo Osaka tại sân chơi AFC Champions League 2021, người đại diện Andrey Grushin đã lên tiếng...
Sterling có nên học theo Văn Toàn?Sterling có nên học theo Văn Toàn?
Tình huống tiền đạo Raheem Sterling tranh thủ ngã kiếm phạt đền là một pha trình diễn tuyệt vời, nhưng động thái bào chữa của anh sau đó lại chưa hẳn hay như...
Christian Abbiati: Người hùng cao thượngChristian Abbiati: Người hùng cao thượng
Christian Abbiati mang số phận của một kẻ “sinh nhầm thời đại”, từ đội tuyển quốc gia cho tới câu lạc bộ. Nhưng anh vẫn chiến đấu với nó để “khắc tên mình trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X