Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "ĐT Anh là mối đe dọa lớn nhất với ĐT Pháp ở Euro 2020"

Thứ Hai 07/06/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân huyền thoại người Pháp, Arsene Wenger khẳng định ĐT quê hương là một siêu ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2020 và ĐT Anh sẽ là đối thủ lớn nhất của Les Bleus.
ĐT Pháp chắc chắn muốn thâu tóm chức vô địch Euro 2020 sau khi đã thất bại ở trận chung kết gặp Bồ Đào Nha vào năm 2016. Trong quãng thời gian này, binh đoàn áo Lam đã đăng quang ở VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

HLV huyền thoại của Arsenal là Arsene Wenger tin rằng người đồng nghiệp Didier Deschamps đang hội tủ đủ mọi điều kiện trong tay để đưa Pháp lên đỉnh châu Âu.

Wenger

Wenger: "ĐT Anh là mối đe dọa lớn nhất với ĐT Pháp ở Euro 2020"


“Pháp không phải ứng cử viên bình thường mà chính xác là một siêu ứng cử viên. Từ ứng cử viên là không đủ để mô tả về một nhà ĐKVĐ World Cup và sở hữu trong đội hình những Kante, Pogba, Benzema, Griezmann, Coman, Giroud, Dembele. Đấy là tôi chỉ nhớ được đến vậy.

Kể cả những cái tên không may mắn phải ngồi trên băng ghế dự bị của tuyển Pháp ở Euro sắp tơi chắc chắn cũng đủ khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia nào. Dù đã đoạt chức vô địch World Cup nhưng không thể nói tập thể Pháp hiện tại đã chạm tới ngưỡng cao nhất.

Đỉnh cao của họ vẫn còn ở phía trước. Tuyển Pháp vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển khi mà nhiều tuyển thủ còn trẻ, sự nghiệp đỉnh cao còn dài dù đã đạt đến trình độ hàng đầu thế giới".

Wenger cũng cho rằng chỉ Anh có thể ngăn cản được Pháp: “Rõ ràng Anh là mối đe dọa lớn nhất với Pháp. Họ cũng có những cầu thủ hàng đầu. Có thể vài người còn hơi trẻ như Mount hay Foden nhưng một số thì đã thật sự chín muồi cùng với vài gương mặt dày dạn kinh nghiệm. Tôi tin rằng họ đủ sức cạnh tranh với Pháp”.

Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ nàyRashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
Jack Grealish: Câu chuyện về những năm tháng trưởng thànhJack Grealish: Câu chuyện về những năm tháng trưởng thành
Để có được một Jack Grealish trưởng thành và xuất sắc của ngày hôm nay, chàng trai người gốc Ireland đã phải trải qua khá nhiều đội bóng cũng như các học viện...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X