Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney nhắn gửi đến HLV ĐT Anh trước trận gặp Đức

Chủ Nhật 27/06/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, cựu tiền đạo của Tam sư - Wayne Rooney đã gửi lời khuyên đến HLV Gareth Southgate.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Rooney muốn Rashford đá chính thay vì Grealish 


ĐT Anh dù chơi không thực sự thuyết phục ở vòng bảng Euro 2020, song họ vẫn hoàn thành mục tiêu đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 là ĐT Đức. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với Tam sư dù họ được chơi trên sân nhà.
 
Rooney muốn Rashford đá chính thay vì Grealish

Rooney muốn Rashford đá chính thay vì Grealish


HLV Gareth Southgate có rất nhiều lựa chọn trên hàng công, và ông vẫn chưa biết sẽ chọn ai chơi bên cạnh Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng công. Với màn trình diễn tốt trước CH Séc ở lượt cuối vòng bảng, Jack Grealish có thể được trọng dụng.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng của ĐT Anh - Wayne Rooney cho rằng HLV Gareth Southgate nên sử dụng Marcus Rashford thay vì ngôi sao của Aston Villa. Anh nói với tờ The Times:

“Với lối chơi của Jack Grealish, tôi cho rằng cậu ấy không nên có tên trong danh sách xuất phát trước ĐT Đức. Cậu ấy đã chơi không tồi trước CH Séc, nhưng Đức là đối thủ hoàn toàn khác. Marcus Rashford có tốc độ tốt hơn, mang đến khả năng đột biến cao hơn, cậu ấy xứng đáng được lựa chọn”.

“Tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu và khả năng hỗ trợ phòng thủ của Rashford, tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Đức. Mats Hummels gặp vấn đề về tốc độ còn 2 hậu vệ cánh của Đức thường xuyên dâng cao, đây có thể là thời cơ để Rashford chứng tỏ khả năng của mình”.

Trong khi đó theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và ĐT Anh – Joe Cole thì Mason Mount xứng đáng đá chính hơn Jack Grealish trong đội hình của Tam sư ở thời điểm hiện tại.
MU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tớiMU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tới
Đích thân tiền đạo Marcus Rashford xác nhận anh có thể quyết định phẫu thuật chấn thương ở vai sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.
Rashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs ĐứcRashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs Đức
Marcus Rashford thừa nhận trước cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa Anh với Đức tại Euro 2020 rằng anh không có phong độ tốt nhất với ảnh hưởng từ chấn thương vai.
Raheem Sterling và Marcus Rashford so tài ở bộ môn…bóng bànRaheem Sterling và Marcus Rashford so tài ở bộ môn…bóng bàn
Raheem Sterling và Marcus Rashford được nhìn thấy so tài ở bộ môn bóng bàn, cả hai đều khá thành thạo với môn thể thao này.
Marcus Rashford khiến NHM lo lắngMarcus Rashford khiến NHM lo lắng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận bản thân đang trong trạng thái không phải sung sức nhất, anh phải nén đau để thi đấu.
Ferdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MUFerdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU
Rio Ferdinand thừa nhận Jack Grealish sẽ không lựa chọn Man United vì ở sân Old Trafford đã có Paul Pogba và Marcus Rashford đá bên hành lang trái.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X